Sách cho ng học và nghiên cứu Sinh học

cái website này nó cực kỳ quái lạ. Mỗi lần tôi vào là nó đòi đăng ký một username mới. Tôi đã đăng ký khoảng 4 cái account ở đây rồi. Nếu dùng cùng một máy thì không sao. Hễ đi máy khác là nó đòi làm lại account mới. Username và password đánh vào khi nào cũng bị báo là đánh sai.
Cuốn geneVIII tôi download về unzip thì bị hỏng. Có bạn nào unzip thành công cuốn này không? Nếu được cho tôi xin bản unzip thôi cho chắc ăn.
email: marshall_29@hotmail.com
 
tôi cũng muốn 1 account, tôi có acrobat full 6.0 chắc là joint các document dễ thôi. Tuy nhiên tôi thấy cái netlibrary này có vẽ chậm. Cứ thử xem sao.
 
được thôi, tôi sẽ gửi qua email. Nhưng nó khá lớn không biết gắn vào mail có được không?
Cám ơn các bạn gửi sách.
 
_Sex Determination in Plants (eBook)
by Ainsworth, C. C.
Publication: Oxford, UK ; Herndon, Va. BIOS Scientific Publishers, Ltd., 1999.
DONE :D

_Biological Nanostructures and Applications of Nanostructures in Biology : Electrical, Mechanical, and Optical Properties (eBook)
Bioelectric Engineering
by Stroscio, Michael A.; Dutta, Mitra.
Publication: New York Kluwer Academic Publishers, 2004.
DONE :D
 
lonxon said:
sinhhovietnam va khuongquatic đã được tôi xem và log in vao duoc roi.

riêng 3 cái con lai thi toi chưa check thi chưa vì tôi quên password cua 3 cai này.


bác lonxon àh, em vẫn chưa thấy mail nào dù cả trong bulk. :( bác đặt pass dễ nhớ thui nhé. em tính hay bị quên lắm :oops:
 
bạn vui lòng tự mà nhớ lấy password vậy, chứ bắt tui làm pass dễ nhớ theo cái đầu hay quên của bạn thì tui chịu thua vì cái đầu tui đâu phải là cái đầu bạn đâu mà biết cái nàio là dễ hay khó quên
 
xin lỗi bác lonxon là em chưa nhận được bất kỳ email nào qua địa chỉ vietbio@gmail.com của netlibrary cả. Chứ đầu óc em tuy có vấn đề nhưng google search thì hoạt động tốt :D. Chúc bác sang năm mới thuận buồm xuôi gió nhé. Àh cả RosenMontag vui vẻ nữa
 
Theo tinh thần lá rách đùm lá tả tơi :mrgreen: , bạn nào cần quyển nào trong danh sách của DNAthink mà chưa load được hết thì liên hệ với tôi qua YM: goahead06 nhé.

Tôi sẵn sàng giúp các bạn như chính cái thằng DNAthink đã giúp tôi! :D
 
Không, mình chỉ có các cuốn mà ai đó đã liệt kê ở trên thôi: khoảng 71 cuốn thì phải. Còn pass thì mình ko có mà chỉ đăng ký user để download những cuốn free như bạn listed ở trên thôi.

Ah, cho mình hỏi một chút là mình đang down thử một cuốn sách mình cần trên netlibrary.com mà chỉ down khoảng 50 trang thì có dòng này:

COPYRIGHT WARNING

The NetLibrary site contains copyrighted material. The features that you are using as you access copyrighted material on the NetLibrary site suggest that you are not complying with all applicable laws, including the principles of copyright protection and fair use, and the NetLibrary Terms of Use. Continued use of these features will result in restrictions on your ability to use these features.

Nếu tiếp tục down thì vẫn được nhưng ko biết có vấn đề gì ko nhỉ vì mình tạo account qua thư viện Trường mình bên Korea và IP riêng của mình thì chắc là nó hiện lên rõ như ban ngày :D . Theo bạn mình có nên tiếp tục ko?
 
Có 1 cách để không bị nhắc khéo là : cứ d/l khỏang 10->15 trang ( tùy cuốn ) thì close item , log out sau đó log in lại . Hơi cực nhọc nhưng cách này có thể lấy nguyên cuốn =200 tr trong chỉ 1 ngày . Nếu goahead có cách nào hay hơn thì chỉ anh em với .
 
Mình ko có kế gì hay thế đâu. Download sách khoa học nhưng mình thử một cách chẳng khoa học lắm: :D

Mình thấy là khi mở một trang sách (thông thường thì netlibrary hỗ trợ cho reader đọc trực tuyến) nên khi muốn save trang đấy mình ko dùng biểu tượng save as trên màn hình mà dùng tổ hợp Ctrl+Shift+S để save trang đấy. Mình chẳng thấy bị nhắc nhở gì, lại nhanh, mạnh, chính xác như... tập thể thao nữa, hì hì. :mrgreen: :mrgreen:
 
bạn có pass của server 140.112.58.56 hay 218.12.35.52 ?
Mấy cậu này có pass vào 2 cái ftp bự cuả dnathink mà giấu kĩ nhỉ ? Tớ đã d/l gần hết kho cuả dnathink rồi . 1 cái pass cuả nó nằm chình ình trên diễn đàn ai mà chả thấy . Còn pass kia thì chỉ cần liên hệ với nick host cái ftp đó là có liền . :twisted:
 
goodbye4good said:
bạn có pass của server 140.112.58.56 hay 218.12.35.52 ?
Mấy cậu này có pass vào 2 cái ftp bự cuả dnathink mà giấu kĩ nhỉ ? Tớ đã d/l gần hết kho cuả dnathink rồi . 1 cái pass cuả nó nằm chình ình trên diễn đàn ai mà chả thấy . Còn pass kia thì chỉ cần liên hệ với nick host cái ftp đó là có liền . :twisted:

vậy àh? thế thì lúc nào cần đã có chỗ để nhờ vả rồi. May quá dân mình cùng nhiều nhà tư bản sách wá nhỉ. Mà quái lạ là sao bọn PhD Tây chẳng đứa nào thích thú với cái trò dl sách thế.
 
Hóa ra là thế 8O . Khổ cái là vào cái diễn đàn toàn tiếng Tàu nên đọc đau hết cả con mắt bên phải, mỏi con mắt còn lại nên mình chẳng đọc được chữ gì :mrgreen: . Nghe thấy có một ông Concay nào đó trên TTVNOL.com có cái pass của DNAthink mà mình nhìn thấy thán phục :mrgreen: :mrgreen: , và cũng chỉ nhìn được đến thế. Cám ơn gb4g nhé, mai thử học tiếng Tàu xem khó đến đâu :D
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top