Rảnh rỗi không làm gì, có vài lời tào lao xịt bụp với Sinh h

SHVN đúng là đã làm đựoc rát nhiều , bác shotrgun so sánh với ttvnol thì đủ biết bác đã khích lệ như thế nào rồi, ttvnol có hơn 150.000 thành viên( tat nhiên là trong tât cả các diễn đàn) , còn chúng ta chỉ có chưa tới 300 thì quả là hơi khập khểnh , nhưng các bác BQT đã làm đựoc nhiều lắm ,chỉ mới thành lập thì cũng làm sao so sanh đựoc, tụi em rất mừng vì có nơi để trao đổi như thế này.

""" Còn cách thứ hai là cứ tiếp tục làm theo như hiện nay, tức là tiếp tục phục vụ cho các em đang học trung học và sinh viên đại học những năm đầu. Những đối tượng này đang rất cần những kích thích cho sự đeo đuổi nghề nghiệp sau này nên những mẩu tin dịch sẽ giúp phát triển sự hiểu biết cũng như tính tò mò cho những khám phá trong tương lai""""-------> là mọtt trong số "các em" đó , em thấy nên tiếp tục phát triển ttheo hướng này song song với nhưng cái khác.

BAO NHIÊU CHO THỰC DỤNG :: BAO NHIÊU CHO ĐAM MÊ
Nếu là một câu hỏi thì có mấy ai trả lời đựoc???khẩu hiệu đó khó áp dụng thật đó bác dontcry a` :D
 
Nhoc_nam_1 thấy sinhhocvietnam đã làm được rất nhiều . Bác Eagle84 không nên so sánh sinhhocvietnam với TTVNOL mà nên so sánh với box CNSH bên đó .
Nhoc_nam_1 tham gia forum này vì tình cờ đọc được bài trên báo Tuổi Trẻ về bác Nguyễn Thành Đông.
Sinhhocvietnam thành lập từ giữa tháng 7 , đến nay mới được hơn 3 tháng mà forum đã có hơn 90 chủ đề ( không kể các chủ đề của ban quản trị và tán gẫu , làm quen ) . Box CNSH của TTVNOL thì chỉ có khoảng 75 chủ đề trong khoảng thời gian 3 tháng . Như vậy số lượng chủ đề của sinhhocvietnam nhiều hơn hẳn . Điều này rất ấn tượng với 1 forum mới thành lập . Con số 150000 thành viên của TTVNOL quả là đáng nể nhưng trong đó có tới trăm mấy box bàn về đủ thứ chuyện trên trời dưới đất và TTVNOL cũng đã tồn tại được nhiều năm rồi . Bác Eagle84 mới là người so sánh khập khiễng chứ không phải bác Shortgun .
Cũng như các bác , em rất vui khi được tham gia forum này .
À , em có mấy cái đề thi thành phố , quốc gia , Olympic quốc tế môn SH , không biết có bác nào cần không ? Còn các luận văn này nọ , để em liên hệ với thư viện trường em xem họ có cho mượn được không . Nếu được sẽ up lên cho các bác .
 
Úi cha, tui không có so sanh đâu a`? nếu về số lựợng thành viên thì mới khâpj khểnh -----> nhiều thành viên thì sự hổ trợ lớn hơn chúng ta râts nhiều, còn khối lượng công việc và thành quả đạt được của SHVN thì.. hơ mọi người biết rồi .Cái box CNSH bên ttvnol thì nói thât tui ko quan tâm đến lám , vô đọc bài thôi ,nhưng tới khi tham gia SHVN thì hâù như khó có thể rời được , có sức lôi kéo mọi người lắm, đó là điều đàu tiên mà tôi muốn chúc mừng các bác QT. :D

To nhoc_nam_1:Nhóc làm BÁC buồn quá---->già quá rồi!!!!
 
À , em có mấy cái đề thi thành phố , quốc gia , Olympic quốc tế môn SH , không biết có bác nào cần không ? Còn các luận văn này nọ , để em liên hệ với thư viện trường em xem họ có cho mượn được không . Nếu được sẽ up lên cho các bác .

Rất cảm ơn nhoc_nam_1 đã quan tâm đến việc xây dựng phòng đọc của chúng tôi. Hiện tại dontcry đã làm xong phòng đọc, đang test lại. Về mấy đề thi bạn gửi cho tôi theo địa chỉ: casperibt@yahoo.com chúng tôi sẽ post lên ngay sau khi xong phòng đọc, còn các tài liệu khác trên thư viện trường bạn như "luận văn này nọ", thì phải được sự chấp nhận của tác giả các luận văn đó chúng tôi mới đưa vào phòng đọc.
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top