phền mềm học ngữ pháp anh văn

duyduc486

Junior Member
English Grammar tập huấn tự học tiếng Anh sở hữu phần lớn những kỹ năng nghe, nhắc, đọc, viết và dịch thuật. các bài tập tạo được sự tương tác tích cực giữa hệ thống dạy của chương trình mang người học. những công cụ tra từ với tự vị thuật ngữ hơn 380.000 mục trong khoảng và các giảng giải đi kèm rất chi tiết bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt.

các tính năng chính của English Study Pro:

- tương trợ tự học tiếng Anh hiệu quả.

English Grammar mang lại cho người dùng các dụng cụ để học tập và rèn luyện Anh văn. các bài tập dượt được phân bố đều cho các kỹ năng nghe kể đọc viết, thích hợp cho cả người học lần người dạy tiếng Anh. Phần mềm này cũng giúp quý khách rà soát lại trình độ tiếng Anh cũng mình qua các luyện sau mỗi bài học. những bài rà soát phân ra những trình độ khác nhau thích hợp với phổ biến người học.

- đa dạng các bài học và luyện tiếng Anh

English Grammar cung ứng phổ thông bài tập tiếng Anh có chừng độ khác nhau để những học viên thực hiện sau mỗi bài học. Người học sở hữu thể tập luyện phê chuẩn việc luyện xếp từ, tậu lỗi sai, luyện nghe, chọn câu đúng, làm cho các bài dò la, điền từ,.... có tính năng phát âm chuẩn xác cho mỗi trong khoảng, bạn mang thể vừa nhớ câu chữ, vừa luyện kể chuẩn xác duyệt những văn cảnh được tạo ra.

- hỗ trợ cho những giáo viên tạo đề thi.

Kho thư viện đồ sộ những bài học, thi và điều tra của English Grammar giúp các thầy giáo lưu trữ để ngoại hình đề thi cho học sinh của mình mang nhiều những bài tập theo các chủ để về cả từ vựng lẫn ngữ pháp.
Bạn có thể tải phần mềm dưới phần bình luận.
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top