Ống lắng phiêu sinh vật

reecotech

Senior Member
38223795762_852436fc48_z.jpg
Dùng trong phân tích hiển vi mẫu trầm tích phiêu sinh thực vật
Ống lắng phiêu sinh vật (Tubular Plankton Chambers) dùng trong phân tích hiển vi mẫu trầm tích phiêu sinh thực vật. Quá trình lắng mẫu được thực hiện hoàn toàn bên trong ống, do đó, tránh được các nhiễm bẩn, sai lệch ảnh hưởng đến kết quả phân tích. Ống lắng bao gồm một ống bằng thủy tinh plexi với đế vòng kim loại ôm giữ tấm lam kính mỏng chỉ 0.2 mm. Mẫu lắng sau đó được phân tích bằng kính hiển vi đảo ngược (inverted microscopes). Thiết bị được cung cấp kèm theo một nắp đậy và hộp 50 lam kính tròn bằng thủy tinh.
Thông số kỹ thuật
- Vật liệu Thủy tinh Plexi; Thủy tinh; Hợp kinh đồng mạ Crom.
- Đường kính vòng đế 43 mm
- Đường kính vòng đứng 42 mm
- Đường kính trong của ống lắng 26 mm
- Chiều cao ống:
+ 10 mm, model: 5 ml
+ 19 mm, model: 10 ml
+ 46 mm, model: 25 ml
Thiết bị do công ty TNHH Khoa học và Kỹ thuật REECO nhập khẩu và phân phối. Qúy bạn đọc có nhu cầu, quan tâm về thiết bị vui lòng để lại email, chúng tôi sẽ gửi tài liệu cho Qúy bạn đọc tham khảo hoặc Qúy bạn đọc có thể liên hệ để được tư vấn:
Số điện thoại: 028.37246769 - 028. 62729404
 

Treo giò cầu thủ là gì

treo giò cầu thủ
treo giò cầu thủ
Treo giò được viết theo tiếng Anh là Suspension, là ý nói người chơi sẽ bị phạt, theo dõi và buộc phải bỏ một hoặc nhiều trận đấu tùy theo mức độ vi phạm của người chơi đó. Hình phạt này có thể thay đổi để phù hợp với từng giải đấu. Tuy nhiên, mỗi mùa giải, ở một quốc gia hoặc cấp độ cụ thể, các lệnh treo giò cầu thủ có một số quy tắc cơ bản mà chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu ở phần sau
Bạn có thể tìm hiểu thêm

Thời gian treo giò cầu thủ được tính như thế nào?

Chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu án treo giò cầu thủ là gì. Do đó, thời gian bị treo giò của một cầu thủ sẽ phụ thuộc vào số lượng thẻ vàng và thẻ đỏ mà trọng tài đã dành cho cầu thủ đó trong suốt trận đấu với mức độ nghiêm trọng của hành vi phạm lỗi. Hầu hết ngày nay, thời gian này được xác định bằng loại thẻ vàng hoặc thẻ đỏ, đặc biệt hình phạt này được tính như sau.

Nhận thẻ vàng bị treo giò mấy trận

treo giò cầu thủ
treo giò cầu thủ
Bạn có biết rằng khi một số quy tắc nhất định bị vi phạm? Cầu thủ phạm lỗi sẽ nhận thẻ vàng, những thẻ vàng này sẽ tích lũy để thi hành án phạt cho cầu thủ. Vậy, bao nhiêu thẻ vàng sẽ bị áp dụng mức phạt này và cầu thủ sẽ phải thi hành án trong bao lâu?
Để biết thêm thông tin vui lòng truy cập https://thabet999.com/cach-dat-keo-cuoc-ty-so-chinh-xac/
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top