Nhờ lấy giùm bài báo khoa học (1)

Status
Not open for further replies.
Cám ơn Anh nhiều. Dạ em không biết đọc tiếng Trung Quốc, nhưng trong nhóm có người biết. Nhưng mà trong số tài liệu anh gửi đâu có cái nào tiếng TQ. Nếu có thì anh cho em luôn nha.
 
Tui kô bao giờ load bài của tụi TQ nên kô biết tạp chí của nó nằm ở đâu, bạn tìm được chổ nào chứa fulltext bài này (bài mà bạn cần viết bằng tiếng TQ) chỉ dùm tui? Vì tui coi lại và thấy rằng tờ báo này kô nằm trong hệ thống cần quan tậm của các thu viện các trường ĐH thế giới, cụ thể là hệ thống thư viện Đức kô có tờ này.
 
Trả lời về bài báo TQ

Chào anh Dũng,

? ? ?Tụi em đâu có định viết tiếng TQ đâu anh (mà có muốn cũng không đủ ?khả năng). Ý là tụi em nói nếu anh có được bài báo về Schefflera octophylla bằng tiếng TQ thì cho tui em để tụi em ráng đọc tham khảo và còn đưa vào "Introduction" để "backgroud" bài báo của mình đầy đủ ấy mà.
 
Anh chị lấy giúp em bài báo này

Anh chị và các bạn giúp Khôn lấy bài báo này:
Vega, J. , Scagliusi, S. M. M. & Ulian, E. C. (1997). Sugarcane yellow leaf disease in Brazil : evidence of association with a luteovirus. Plant disease 81, 21 - 26
Em xin cám ơn.
 
ai lấy hộ em bài báo này.
Recovery of Components from Shrimp (Xiphopenaeus kroyeri) Processing Waste by Enzymatic Hydrolysis

Journal of Food Science
Volume 71 Page C298 ?- June/July 2006
doi:10.1111/j.1750-3841.2006.00040.x
Volume 71 Issue 5
 
Phạm Ngọc Dương said:
Recovery of Components from Shrimp (Xiphopenaeus kroyeri) Processing Waste by Enzymatic Hydrolysis

Journal of Food Science
Volume 71 Page C298  - June/July 2006
doi:10.1111/j.1750-3841.2006.00040.x
Volume 71 Issue 5
 
anh lấy hộ em bài này nữa:
Astaxanthin Extraction From Shrimp Waste by Lactic Fermentation and Enzymatic Hydrolysis of the Carotenoprotein Complex

Journal of Food Science
Volume 67 Page 1002 ?- April 2002
doi:10.1111/j.1365-2621.2002.tb09443.x
Volume 67 Issue 3
 
Phạm Ngọc Dương said:
Astaxanthin Extraction From Shrimp Waste by Lactic Fermentation and Enzymatic Hydrolysis of the Carotenoprotein Complex

Journal of Food Science
Volume 67 Page 1002  - April 2002
doi:10.1111/j.1365-2621.2002.tb09443.x
Volume 67 Issue 3

Ngay cả những account thuộc loại cự phách cũng kô dễ kiếm ra tờ này, với lại từ dầu đến giờ bạn nhận được sự giúp đỡ từ SHVN hơi bị nhiều bây giờ bạn nên suy nghĩ là cần phải làm 1 việc gì đó để đổi lại những sự giúp đó. Bạn thử tự đánh giá xem coi khả năng của bạn có thể làm được gì cho SHVN.

Mà tui thấy em nhảy cà tưng cà tưng từ chủ đề này qua chủ đề kia, hết nấm rồi agar rồi lại tôm? Đa năng vậy sao em? Tốt nhất là nói bạn em lên đây đăng ký thành viên đi, sẽ tốt hơn là suốt ngày em đi làm thay công việc của bạn em còn quota load bài của em thì vơi dần dần, đến lúc em cần bài thực sự cho em thì nó hết veo rồi.
 
vâng, em nghĩ nếu anh thấy em có thể giúp gì cho sinhhocvietnam tốt hơn thì anh cứ nói làm được em sẽ cố gắng.
còn nói em đa năng thì cũng hơi quá, vì thực ra em thấy đối với tuổi bọn em để nói rằng mình thích một vấn đề gì đó thì thật là khó, đúng ra là cái gì cũng thâys hay nhưng lại chưa đựoc làm chưa đựoc ứng dụng nên nhanh chán. Vì thế sắp tới em mới quyết định đi sâu về một vấn đề thôi đó là công nghệ trồng nấm thôi. Ngày mai em ssex vào sài gòn làm đề tài về phân lập và trồng nấm linh chi với thầy Lê Xuân Thám, em cũng hi vọng với đợt đi thực tế này em sẽ tìm ra được lĩnh vực mình yêu thích.
vâng anh nói đúng em sẽ không load hộ bài nữa, kệ mấy bạn ấy thôi, thực ra thì em chỉ muấn mấy bạn ấy biết tìm thông tin qua các tạp chi khoa học và trên goole tuyệt vời như thế nào thôi, và em nghĩ em cũng đang thay đổi được một điều gì đó, em cảm thấy thế thôi.
Cảm ơn anh Dũng vì những lời góp ý chân thành, thực sự nếu anh thấy em có thể làm gì cho sinhhocvietnam anh cứ gợi ý em sẽ cố gắng.
 
Tui dò nát các ezPr0xy, thằng xịn nhất là lấy được tờ này từ 1996, còn đa phần từ 2000. Tui tạt về trường Koln thì lấy được từ 1959 nhưng tui đâu còn ngồi ở Koln nữa :D.

Volume bạn cần nằm trong backfile collection của Oxford, chưa có trường Mỹ nào mua, chắc chờ qua học kỳ sau.

Hoặc néu bạn tìm thấy trường nào mua tờ này với số bạn cần thì cho tui biết, tui tìm account thì may ra.
 
Anh, chị nào lấy giùm tôi những bài này với! Tôi đang cần gấp! Thanks!

1. Antimicrobial peptides in insects; structure and function. Phillipe Bulet, Charles Hetru, Jean-Luc Dimarcq and Daniéle Hoffmann. Developmental & Comparative Immunology, Volume 23, Issues 4-5 , 7 June 1999, Pages 329-344.

2. Peptide Antibiotics and their Role in Innate Immunity. H G Boman. Annual Review of Immunology, Vol. 13: 61-92 (Volume publication date April 1995), (doi:10.1146/annurev.iy.13.040195.000425)

3. Antimicrobial peptides of multicellular organisms. Zasloff M. Nature 2002; 415(6870):389-95.

4. Methods in Molecular Biology, vol 78. Humana press.
 
Các anh chị đã tham gia các Project load sách hoàn toàn có thể dùng các account để lấy những bài này. Tui nhường công việc dễ như thò tay vào áo lấy cây viết này lại cho họ.
 
Anh chỉ lấy được bài số 1 thôi.

Mọi người lúc xin bài nên cho cái link trực tiếp đến bài báo, như vậy chỉ cần click một cái là đến luôn. Những yêu cầu của anh Dũng về tên bài, tên tác giả, tên tạp chí, volume ... cũng có ích cho các bạn và có ích khi gặp những bài khó load. Tuy vậy phần nhiều các bài báo đều có thể load ngay nếu có link trực tiếp. Ngoài anh Dũng còn nhiều người khác có thể load dùm các bạn nhưng có khi chỉ vì ngại (nếu không có đường link sẽ phải tốn thêm một số thao tác) mà họ không load.

Vì vậy, nên đưa thêm cả đường link.
 
đưa link trực tiếp là khi ngồi trong Uni nên lấy luôn còn ngồi ở nhà dùng account thì kô có giá trị chưa nói springer và nhiều server khác mỗi link chỉ giá trị ở một thời điểm.
 
Đưa link nhưng vẫn đưa cả những thông tin chi tiết, chứ không phải đưa link là bỏ những thông tin kia.

Làm như vậy thuận tiện hơn cho cả người trong uni lẫn người ở nhà.

Chuyện mỗi link chỉ có giá trị trong 1 thời điểm có 2 vấn đề:

1. Từ lúc xin đến lúc load giùm chắc chỉ trong vài tiếng, cùng lắm là 1,2 ngày. Quá thời hạn đó chắc cũng không còn hi vọng có ai có thể load được. Trong thời gian ngắn này tin rằng không nhiều link mất giá trị.

2. Có thể khắc phục bằng cách đưa link NCBI. Link NCBI chắc chắc không thay đổi theo thời điểm vì nó là link trung gian.
 
Status
Not open for further replies.

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top