nhờ lấy cuốn sách sinh học phát triển

Hồ Xuân Hùng

Senior Member
Các bác ơi, em đang cần 1 cuốn Manipulating the Mouse Embryo, của Andras Nagy. ko biết có ai có thì share em với. chả là em đang phải làm về mouse oogenesis. thanks:hoanho:
 
Lên phòng Công nghệ Tế bào Động vật - 210 nhà T2 hỏi những người trên đấy xem ;)

Nếu chỉ để tìm hiểu về oogenesis thì có nhiều tài liệu để bạn có thể tham khảo lắm - vấn đề là bạn định tiếp cận theo hướng nào: hình thái, sinh hóa, di truyền, tế bào, hay... tất? Trong cuốn Manipulating the Mouse Embryo cũng chỉ có hơn 3 trang nói về vấn đề này thôi.
 
Lên phòng Công nghệ Tế bào Động vật - 210 nhà T2 hỏi những người trên đấy xem ;).
Phòng này là của trường Tự nhiên hả anh?
Em đang làm tiểu luận về sự tạo noãn ở chuột. Thầy em bảo chị cần 4-5 Trang là được, nhưng phải súc tích , đủ các đặc điểm. Em có search nhiều bài báo, nhưng thường các bài báo thì rất sâu, mà không biết thế nào là đủ. Nên em nghĩ đọc Ebook thì chắc chắn hơn. :d.
Dù sao cũng cám ơn bác nhiều nhiều :mrgreen:
 
Các bác ah, em tìm mãi mà ko có cuốn Manipulating the Mouse Embryo, của Andras Nagy. Em search trên Google thì thấy được bản preview. Qua đó, em đã dịch xong. Nhưng cái đó ko thể Coppy-Paste được, nên ko lấy được hình ảnh minh họa. Mà hình ảnh có nhiều cái còn ko show lên. Hik hik, nếu bác nào có cuốn này, share em với. :please:
thanks mọi người :hoanho:
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top