Nhân tố môi trường ảnh hưởng đến giai đoạn sinh trưởng nào nhất của con người?

giangchi

Junior Member
Em thấy nhân tố môi trường ảnh hưởng tới giai đoạn tuổi dậy thì nhất rứa mà trong đề kiểm tra của cô không có đáp án nớ nơi. Chỉ có giai đoạn phôi, giai đoạn sơ sinh, giai đoạn trưởng thành, giai đoạn thiếu niên thôi. Em chịu luôn. Khó hiểu vấn đề này quá. Em đánh giai đoạn phôi không biết đúng không nữa? :???:
 
Mình nghĩ giai đoạn phôi là đúng nhất. Người mẹ hút thuốc lá, mẹ bị cảm thì dễ sinh ra con bị dị tật đấy thôi.
 
Mình đánh trong bài kiểm tra là giai đoạn phôi rứa mà cô mới phát bài là giai đoạn sơ sinh. Mình không hiểu rõ nữa:???:. Bị sai câu nớ nữa.:cry:
 
Mình đánh trong bài kiểm tra là giai đoạn phôi rứa mà cô mới phát bài là giai đoạn sơ sinh. Mình không hiểu rõ nữa:???:. Bị sai câu nớ nữa.:cry:
Sai là đúng rồi bạn ơi, không tin thì hỏi cô giáo mà xem.
Khi còn trong bụng mẹ phôi thai được giữ nhiệt độ ổn định trong bụng mẹ, được chu cấp đầy đủ dinh dưỡng lại được bảo vệ tầng tầng lớp lớp thì môi trường ảnh hưởng đến nó ít hơn giai đoạn sơ sinh là đúng rồi. Giai đoạn sơ sinh là giai đoạn thay đổi từ môi trường rất ổn định sang môi trường thường xuyên thay đổi, trong khi đó khả năng thích nghi với môi trường lúc sơ sinh là kém nhất thì đương nhiên nó sẽ bị ảnh hưởng bởi môi trường nhiều nhất là đúng rồi.
Có đáp án rồi giải thích dễ ơi là dễ!
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top