Mục đích của máy lắc vortex đa năng

truyen18

Senior Member
Trong các phòng thí nghiệm hóa học và sinh học, máy lắc Vortex đa năng được dùng để khuấy chất lỏng đựng trong cốc thí nghiệm, bình nuôi cấy, đĩa Petri, khay vi thể. Việc lựa chọn một chiếc máy lắc phù hợp không chỉ giúp đem lại hiệu quả công việc và sự thuận tiện cao nhất khi sử dụng, mà còn giúp tiết kiệm một phần không nhỏ chi phí đầu tư ban đầu.

may-lac-vortex-3-ika-400x400.jpg


Máy lắc Vortex đa năng hãng IKA với Model Vortex 3 được thiết kế dùng trong phòng thí nghiệm, máy phù hợp với thời gian hoạt động ngắn, kích hoạt bằng cách nhấn mẫu lắc và hoạt động liên tục.
 
máy lắc vortex chính hãng giá rẻ.

MỤC ĐÍCH CỦA MÁY LẮC VORTEX

Trong các phòng thí nghiệm hóa học và sinh học, máy lắc Vortex được dùng để khuấy chất lỏng đựng trong cốc thí nghiệm, bình nuôi cấy, đĩa Petri, khay vi thể. Việc lựa chọn một chiếc máy lắc phù hợp không chỉ giúp đem lại hiệu quả công việc và sự thuận tiện cao nhất khi sử dụng, mà còn giúp tiết kiệm một phần không nhỏ chi phí đầu tư ban đầu.

Máy lắc Vortex đa năng hãng IKA với Model Vortex 1 được thiết kế dùng trong phòng thí nghiệm, máy phù hợp với thời gian hoạt động ngắn, kích hoạt bằng cách nhấn mẫu lắc và hoạt động liên tục.

Máy lắc Vortex 1 IKA lý tưởng cho tất cả các loại bình cỡ nhỏ với đường kính đến 30mm, như ống nghiệm, ống ly tâm và ống ly tâm micro

Đặc điểm chính Máy lắc Vortex 1 IKA

Vortex 1 được sử dụng để pha trộn các mẫu thử nghiệm nhỏ.
Máy được thiết kế nhỏ, gọn
Dùng cho các ống nhỏ có đường kính lên đến 30 mm, ví dụ như ống nghiệm, ống ly tâm, cốc Eppendorf.
Có thể điều chỉnh tốc độ từ 1000 – 2800 rpm.
Các vỏ trên và bề mặt được làm từ nhựa. Phần bệ là khuôn đúc bằng kẽm.
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top