Một trường hợp khác đặc biệt mối quan hệ con mồi - vật dữ

Đinh Văn Khương

Senior Member
Một cô báo Cleopard tấn công và giết chêt một con khỉ đầu chó, cô nàng đang kéo chiến lợi phẩm của mình lên cây thì nghe thấy tiếng kêu và cái gì đó đang động đậy trong lớp lông của con khỉ đầu chó, đó là một một con khỉ đầu chó con mới được sinh và rơi xuống đất. Phải mất vài tích tắc cô nàng báo mới định hình được sự việc như cô nàng tỏ ra lúng túng và không biết nên xử lý như thế nào. Nó nhảy xuống và nằm với con khỉ đầu chó con.

Một con lỉnh cẩu xuất hiện, thông thường con báo sẽ bảo vệ chiến lợi phẩm của mình trước tiên và xua đuổi linh cẩu đi. Nhưng lần này thì không, nó đã cẩn thận tha con khỉ đầu chó con đến nơi an toàn trước. Sau đó nó mới quay lại với một tiếng gầm giận dữ để đuổi con linh cẩu.

Cô báo lúc này không rời con khỉ đầu chó con một phút (giờ) nào và con khỉ đầu chó con cũng bắt đầu theo sát cô báo. Chúng đã giỡn cho đến khi mệt lử và cả hai cùng chìm vào giấc ngủ trong màn đêm.

Kịch bản nào sẽ xảy ra tiếp theo với chúng trong một mối quan hệ chứa đựng đầy những bất trắc này? Dù gì đi nữa thì đây cũng là một khoảnh khắc đáng ngạc nhiên và cảm động được National Geographic channel ghi lại.
http://www.wimp.com/nationalgeographic/

(Enjoy & Good night)
ĐK
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top