Một “thành phố” trẻ cho những người trẻ

stone2009

Senior Member

Một “thành phố” trẻ cho những người trẻ

Việt Nam ta đang chào đón một thành phố mới cực cool xuất hiện. Và điều kiện duy nhất để được nhập cư vào thành phố này là bạn phải trẻ trung, năng động, tự tin, nhiệt huyết, … - tóm gọn là một công dân trẻ. Đông Nhi, Ngô Kiến Huy, Ngân Khánh, Thanh Thức, … đã chính thức gia nhập rồi đấy.

Thành Phố Thơm Mát là tên gọi đầy đủ của vùng đất này. Nó đã được “thai nghén” từ rất lâu và sau bao lần đổi mới thì sẽ chính thức được “khai sinh” vào ngày 22-1-2010 .Một điều rất đặc biệt là không khó để trở thành cư dân của thành phố này nhưng không phải ai cũng được cấp đất để xây nhà ở đây đâu nhé. 

Vì sao ư? Vì Thành Phố Thơm Mát là nơi được xây dựng riêng cho các bạn trẻ. Trẻ ở đây nghĩa là phải năng động, linh hoạt, thích thể hiện sự bản lĩnh và cá tính tự tin của mình, luôn muốn kết nối và trao đổi với thế giới – một mẫu hình công dân trẻ hiện đại ngày nay không chỉ ở đất nước mình và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Chỉ cần thỏa mãn được điều kiện trên và mong muốn một vùng trời đích thực dành cho chính ta, một vùng đất tươi mát và sảng khoái thì “xin mời, bạn sẽ được nhập hộ tịch.”

Những công dân đầu tiên đang bắt đầu xây dựng và hoàn thiện căn nhà của họ. Ai cũng rất háo hức khi chuẩn bị bước vào một thế giới tươi mát toàn tập, tươi trẻ toàn diện này.

images152296_sao8.jpg

Đông Nhi: “Nhà của Nhi sắp xong rồi đó. Xinh ơi là xinh luôn. Ai nhìn cũng phải mê cho mà xem. (hô hố) Có muốn làm hàng xóm với Nhi không? Để tối tối chúng mình cùng đi ăn chè, ăn ốc, uống sinh tố nữa nè, … (hi hi)?

fb9b2f2fb627b4de5cce395208aba765.jpg

Ngô Kiến Huy: “Mấy ngày nay lo dọn nhà mệt bở hơi tai nhưng nghĩ đến lúc được sống cùng những người bạn siêu cá tính của mình thì thích ơi là thích. Biết đâu, Bắp sẽ tìm được một cô nàng thật là đáng yêu tại Thành Phố Thơm Mát thì sao? Mà nghe nói ở đây ai cũng cool hết á. (hehe)”

2.jpg

Ngân Khánh: “Khánh đã làm tân gia nhà mới, cùng ngày “khai trương” Thành Phố Thơm Mát luôn đó. Một cuộc sống mới hứa hẹn nhiều điều bất ngờ làm Khánh đang rất hồi hộp. Khánh mong sẽ có thật nhiều người bạn dễ thương tại nơi đây. Không biết các khán giả trẻ có chịu theo Khánh đến Thành Phố Thơm Mát không nhỉ?”

55214503-1231906016-dan%20ong%20va%20hoa_06.jpg

Thanh Thức: “Thức rất thích ý tưởng của Thành Phố Thơm Mát – một nơi dành cho những con người trẻ tự tin sống hết mình với bản thân và cộng đồng. Thức hy vọng chúng ta sẽ chung tay xây dựng cho thành phố này thêm phát triển, để nơi đây thật sự là một thành phố trẻ đúng nghĩa.”

DC6W6I_image5335.jpg

Vũ Thu Phương: “Phương không có tài dụ dỗ, lôi kéo người khác đâu. Nhưng Phương tin một khi các bạn đã vào sống tại Thành Phố Thơm Mát thì chính các bạn là người sẽ rủ rê người khác cho mà xem. Các fan của Phương đã hứa là đến làm hàng xóm với Phương rồi đấy. (hihi)

son2411.jpg

Tiến sĩ Huỳnh Văn Sơn: “Tôi cũng sẽ đến Thành Phố Thơm Mát. Tôi sẽ lắng nghe những băn khoăn, trăn trở của công dân trẻ ở đây để giúp đỡ họ thêm tự tin và bản lĩnh trong cuộc sống. Gặp lại ở Thành Phố Thơm Mát nhé.”

1263347754-ngo-kien-huy1.jpg

Thành Phố Thơm Mát – một thành phố dành cho những cư dân trẻ luôn năng động, tự tin và hết mình trong cuộc sống
Tất cả những người trẻ đều đã sẵn sàng cho một cuộc sống mới tại Thành Phố Thơm Mát. Còn bạn thì sao? Đừng là một kẻ đứng bên lề cuộc chơi nhé. Hãy “bùng nổ” cùng Thành Phố Thơm Mát nào.





 
Cái gì mà "Thành phố tình yêu" nghe có vẻ kì kì, mình post về để mọi người cho ý kiến:mrgreen:
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top