Một số suy nghĩ...

ruanhocon

Senior Member
Có thể nói, phong cách nói chuyện của linhtinh đã gây ấn tượng thực sự tới mình... Có thể mọi người cho rằng linhtinh hay "vạch lá tìm sâu"... nhưng mình nghĩ, hoàn toàn không phải như thế...:) Khi viết lên một trích dẫn... khi phát biểu một vấn đề.. cần phải biết mình nói tới đâu và dẫn từ tài liệu nào... Đó là những điều tối cơ bản để học thành một nhà khoa học chân chính sau này...:)
Mình rất ấn tượng với những gì mà linhtinh nói hay góp ý với các bạn... Linhtinh hãy cố gắng nhiều nữa nhé.. mình sẽ chờ những bài viết tiếp sau của bạn!
Và mọi người này, mình cũng nghĩ dịch tin là tốt... nhưng sau đó hãy biến dịch tin thành văn phong của mình (ngôn ngữ khoa học) và tóm tắt những ý chính, dễ hiểu và post link lên...
 
ấy ấy, ruanhocon nói thế thì tớ chết vì lổ mũi nở trương lên đấy. Có thể tại vì cậu và tớ được đào tạo thành nhà khoa học, nên biết những điều sơ đẳng ấy. Còn các cậu ấy thì không, nên đâu cần biết làm gì. Như cậu Casper yêu quý của chúng ta đấy, là dân bách khoa mà, có biết gỉ về khoa học cơ bản đâu.Và cậu ấy rất giỏi về thị trường. Vừa nghe nghe tớ nói anh Nguyễn bán tài liệu, chứ không cho free, thế là cậu ấy nảy ra ý tưởng: viết câu trả lời phải được trả 5000/cậu, giá có hơi bèo bọt, nhưng cũng hoan nghênh 1 ý tưởng kinh doanh chất xám đáng biểu dương.

Tớ không dám hứa là viết bài đâu, Tớ biết tớ rất kém.
 
Đúng là bọn mình mới chỉ là "pha học" chứ làm làm sao nổi "khoa học" như của các bạn. Những điều sơ đẳng ấy trong khoa học hẳn ai mà chẳng phải đọc cho dù là trình độ a, bờ, cờ đi chăng nữa. Nói chung là mình cũng không muốn tranh luận nữa, dù sao cũng cám ơn những gì mà bạn linhtinh đã dạy cho.
 
Ấy ấy, cậu cả khuongaquatic nói thế thì bọn tớ phải tội. Chuyện có gì to tát mà "chanh nuận", ấy tớ nói là nói thế. Chứ nào tớ có í gì đâu. Thế ra cậu cả khuongaquatic cũng biết những điều so đẳng "vỡ nòng" ấy à, biết mà vẫn phạm, biết mà vẫn để người khác mắc vào, biết mà không dám lên tiếng, biết mà coi như không biết à? Thế thì hoặc là hời hợt với công việc của mình (mod mà) hoặc là biết mà không đến nơi đến chốn, như thế những em nhỏ như bọn tớ ´vô tình bị sinhhocvietnam đầu độc đấy.

Ối, mà sao tớ hay hớt lẻo nhỉ.
 
Không, bạn không "hớt lẻo" một chút nào cả, mà những nhận xét của bạn rất đúng. Đúng là tôi biết, thậm chí còn biết rất rõ là khác, chỉ có điều định hướng sai, sai trong cả suy nghĩ và hành động và có lẽ còn sai nhiều thứ nữa. Rất cám ơn bạn.
 
Tôi sẽ không bao biện cho những sai lầm của mình, vì không bao giờ tôi làm như thế, cho dù chỉ là "Pha học" đi chăng nữa thì tôi cũng vẫn sẽ ghi nhận những gì mà bạn đã góp ý cho tôi cũng như những người bạn của tôi.
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top