Một số phản ánh từ thành viên shvn.

Không gà đâu bác. Nếu đánh bi-a ăn tiền với tên này thì tốt nhất là rủ hắn đi uống bia, tốn có mỗi một chai thôi. Nếu không thì nhẵn túi với tay cơ bi-a của hắn.
 
Chào các bạn! Mình là thành viên mới tham gia diễn đàn, nhưng cũng đã đọc rất nhiều bài vit61 của các bạn. NÓ rất hay và ý nghĩa nhưng có 1 số vấn đề mình còn chưa rõ như: phần ứng dụng của các phưong pháp trên vẫn chưa có chủ yếu vẫn thiên nhiều về lý thuyết , 1 số bài viết hơi  khó hiểu. Nhiều khi đó ko phải là vấn đề lạ nhưng lại làm ngưới đọc khó nắm bắt vấn đề. Nhưng dù sao cũng cảm ơn bài viết các bạn rất nhiều qua đó tôi có thể hoc được nhiều từ diễn đàn. 8)  :lol:


Edited by CXH
 
Đề nghị đóng của thùng rác, không cho khách viếng thăm đăng nhập nữa, mới dính virus ở topic mình ko sign in vào diễn đàn được, rất may em luôn làm khách viếng thăm khi đọc các bài liên quan tới thùng rác, thường xuyên delete cookie, history... ko thì toi rồi.

Không thể tùy tiện như trước kia nữa. Chuyện ăn cắp pass với thành viên SHVN chẳng là cóc khô gì cả, nhưng cũng không vì thế mà để mất pass được. Mầm mống để hacker xâm nhập đàng hoàng chính là thùng rác.

Chuyên mục tài liệu cần đặc biệt nên hạn chế số người ra vào, em đề nghị tăng lên 8 bài mới cho vào.

Ai quên pass thì sử dụng chức năng pass mới, không thì gửi mail về diễn đàn xin pass mới.

:evil:
 
Các bác đóng góp có nghĩa là nói chuyện ... ? ?``````````````````em cũng thích.

Không thể nói gì các bác được...
 
Mặc dù tôi vừa mới vô diễn đàn, cũng chưa có đóng góp gì nhưng cũng xin có đôi lời:
Thứ nhất, ai cũng là người trí thức cả, tranh cãi là cần thiết nhưng phải lịch sự, tránh khích bác, móc méo,... , để rồi làm mất lòng nhau. Như bác Trung "khuyên" hay "chê" bác Lương gì đó thì tôi ko biết, nhưng tôi thấy khó chịu.
Thứ hai, về chuyện nội dung diễn đàn, tôi thấy bố trí như vậy cũng là tốt rồi. Admin cũng đã cố gắng hết sức của họ. Thay vì tranh cãi, các bác dành thời gian đọc báo hay làm thí nghiệm hay đặc biệt là ngủ (vì tôi rất thiếu ngủ) thì tốt hơn.
Tôi bây giờ cũng bận cho project nhưng xin hứa trong thời gian gần sẽ gửi một bài về Miễn dịch cho diễn đàn.
Chúc tất cả vui, khỏe, làm việc tốt và đặc biệt hòa thuận.
 
Thay vì tranh cãi, các bác dành thời gian đọc báo hay làm thí nghiệm hay đặc biệt là ngủ (vì tôi rất thiếu ngủ) thì tốt hơn.

Em cũng thấy vậy. Đi đọc sách ?báo cho phẻ, mình hiểu là một chuyện, muốn người khác hiểu lại mất nhiều thời gian. vả lại, thảo luận vừa chán, vừa mỏi vừa mệt. Lâu lâu chúng cự nự cho một phát, tức điên lên có ngày cao huyết áp.
 
Sinh học Việt Nam rất hay, rất cần cho tui, không cần nói nhiều về vai trò của nó, ai cũng biết là thế nào rùi ấy. Tui chỉ có một kiến nghị nho nhỏ với ban quản trị thế này:
 Thứ nhât: Sinh học Việt Nam mà còn ít Sinh học Việt Nam quá. Quả thực tui chả biết nền công nghệ sinh học ở Việt Nam nó như thế nào? Mà trước khi nhìn ra thế giới thì phải nhìn xuống nước đã chớ.
Vì vậy tui rất mong có nhiều bài viết của các bác đang làm ở các viện nghiên cứu, các sở khoa học công nghệ, bác nào chả đang tiến hành một đề tài nào đó, các bác cứ viết về đề tài bác đang làm là tút roài.
 Thứ hai: Các chủ đề của diễn đàn nghe có vẻ luôn mò mẫm trong cái gọi là sinh học cổ điển, mà mấy cái đó mang ra trao đổi đâu có nghĩa chi? Tui mong rằng sẽ có nhiếu chủ đề mang tính thực tiễn nhiều nhiều một chút, bác nào có ý tưởng lạ hoắc hoặc một cái phát kiến kì quặc nào đó thì hãy lôi nó ra cho dân chúng cùng suy nghĩ với, biết đâu trong 1000 ý nghĩ điên rồ lại có một phát kiến thì sao?
 Thứ ba: Các bác quản trị khó tính thế? Tui đăng kí account gần 6 tháng rùi mà chẳng được chấp nhận gì hết, may mà có ông bạn tút cho tui mượn account đấy.


Anh bạn vi phạm điều 2 trong nội quy của diễn đàn rồi đấy!
 
Em thắc mắc tại sao sinh hoc Việt Nam lại không có bost " Y học" nhỉ.
Vì các học sinh tham gia học chuyên sinh hay thích ngành sinh học đều mang tâm nguyện đi thi ngành y như em chẳng hạn.
    Mọi người có thể trao đổi về y học có vẻ tốt hơn không.
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top