Modern Food Microbiology

books

Lâm à,
Modern Food microbiology ở đây :
http://rapidshare.de/files/14036614/Modern_Food_Microbiology.zip.html
Quyển này muốn đọc phải có account knovel, hơi hiếm vì ít có trường đủ tiền mua cho sinh viên đọc.
Upload lên rapidshare chậm quá. Quyển này download chỉ mất 5 phút, nhưng upload lên mất 1 tiếng
Nếu em ở Hà nội có thể ra nhà sách ngoại văn xunhasaba ở góc Tràng Tiền - Hai bà trưng mua cuốn Food microbiology - McGraw Hill nội dung cũng hầu như vậy giá chỉ có 40.000đ, ngoài ra còn 1 kệ sách kluwer đồng giá 10USD/cuốn.
Nếu ở saigon thì đến maximark cộng hòa, nhà sách Việt Mỹ cũng nhiều sách hóa sinh discount lắm nhưng giá bình quân 3-400.000/c.
However, ai muốn đọc sách knovel/wiley/springer/elsevier/engnetbase thì mình download giùm cho. Chỉ có điều chưa có server, cái ftp.ngoan.com chậm quá, mà mình lại không có thời gian. Mình chuyên ngành hóa nên hầu hết những tạp chí quan trọng của elsevier sciencedirect về chemistry đang nằm ở máy mình (vd tetradedron letters = 120k articles, 35GB, colloid surface science = 25GB, ... tổng cộng khoảng 300GB). Download về để đó, khi cần tra, lên mạng tra, cho đọc thì đọc, không cho đọc thì mở máy mình ra đọc. Về sinh học nếu cần mình lấy giùm cho. Để hôm nào rảnh, mình viết một bài hướng dẫn cách kiếm account, cách download sách, tạp chí.
 
em vào down load nhưng bị báo lỗi ạ,
Download-session invalid.
Download-session expired. Direct-links last a few minutes for free users and a few days for premium-users.
You requested this download-session from a different IP than yours. If you use AOL, try a different browser.
Sao down load bằng cái rapid share này khó thế. Anyways, cám ơn anh Bảo nhiều.
 
Em tập xài rapidshare cho quen đi, đó là 1 phương tiện không thể thiếu của người download ebook.
RS free có hạn chế để kích thích người ta mua premium account.
Nó kiểm tra IP : mỗi IP chỉ được xài 1 thread, và tối đa 30MB/h.
Từ Vietnam đi phải băng qua firewall (proxy), nên hàng triệu người dùng chắc lúc nào cũng có 1 vài con serial killer leech đang hút máu RS => kiên nhẫn, chờ 5 phut làm lại cho tới khi được thì thôi.
Xài viettel thì mạng vắng vẻ hơn, hầu như lúc nào cũng được.
Nếu rành vi tính, thì xóa hết cookies, fake IP bằng những cái free proxy.
 
Em cảm ơn ạ. Tại lúc trưa vội đi học nên em thử 2 lần là phải té nhưng ko được, tí em sẽ thử lại. Tiện thể đưa mấy cái này len cho mọi người tham khảo
Cách 2:

(truy cập thông qua trang web ẩn danh):

http://anonymouse.org/anonwww.html
http://www.proxyking.net/
http://www.the-cloak.com/login.html
http://www.secure-tunnel.com/ <------- hide được IP lun, cool
http://proxify.com/?69
http://behidden.com/
http://www.unipeak.com/
http://forum.onecenter.com/cgi-bin/f...kytogo&mid=250


Cách 2:

(Dùng chương trình phần mềm Hide IP platium)

Ví dụ tôi có link sau, ko có acc_http://rapidshare.de/files/3629460/Advanced_Anti_Keylogger_3.6-For_Andr.zip.html
Thường thì các bạn cứ nhấp link rồi chọn free --> nếu may mắn thì nó sẽ đếm ngược, nếu ko thì các bạn chưa quen đành chờ đến lúc khác. Hôm nay tui xin giới thiệu chương trình Hide IP Platinum ( hiện nay tại v7soft.net - trang chủ của nó - đã có ver 1.73 - trial 30 days ). Bản trial cũng ko sao, mình ngồi quán Net chúng nó cài goback thì lo gì trial - dùng 1 lần rồi thôi nên ko cần lăn tăn.
Down về, cài, chạy thấy một quả cầu màu xanh cạnh cái đồng hồ --> okie xong bước 1.
Bước 2: Mở 1 cửa sổ mới, vào Tools / Internet Options rồi Delete hết Cookies đi , delete luôn cả phần Delete Files cho chắc ( gồm cả Off )Bước 3: Nhấp phải chuột vào biểu tượng của Hide Ip Pla và chọn Change Proxy
Bước 4: Copy cái link của bọn Rapid ấy, paste vào cửa sổ mới --> tiếp nhấp Free xem nó có đếm ngược ko --> nếu nó đếm ngược thì ko vấn đề gì , nếu không thực hiện lại lần lượt bước 2 và 3 Thường thì làm vài lần bước 2 và 3 là có thể down được 1 link ( tui thì 3 hay 4 lần - có lần ăn may thì 1 lần cũng okie ngay ), tuy nhiên link này có lần dùng đượ IDM có lần ko nên cũng ko dám bảo đảm nó hỗ trợ các chương trình download
Tốc độ down có lúc đạt như có Acc ( khoảng 180 KB /s ) nhưng thường là 30 KB/s hay 50 KB/sKhi down được thì đến link thứ hai ( giả sử mình muốn down 1 link nữa thì đừng có change Proxy nữa vì bạn nên tận dụng nốt cái Proxy đang dùng) khi nào nó báo ko được down ( kiểu như hết limit, IP này đang down .. ) thì lại tiêp tục làm lại bước 2 và 3Cách này có thể nói là rất nhanh chóng với các bạn đang ko có Acc nhưng lại muốn down thoải mái tại Rapid

Rapidshare max speed :

Nếu ko có acc premium thì down link rapidshare và megaupload cực chậm, rapid còn khốn nạn hơn, hay bị ngắt, dưới đây tôi sẽ trình bày cho các bạn cách down link rapid và mega với maximum speed, ko bị ngắt, nhưng tất nhiên là vẫn fải chờ khoảng 45s(để lấy download ticket) như vẫn thường làm trước khi down
I. Giờ chúng ta chuẩn bị nhé, trước hết, cần tìm các món sau:

1. Universal Share Downloader v1.3 (beta 4)
http://www.tienyennet.com/updatesoft...loader13b4.zip dùng đê add link và download.

2. ProxyGrap v0.4 để lấy proxy
http://www.tienyennet.com/updatesoft...yGrab.v0.4.zip
3. ProxyCheck để test proxy nào còn sống
http://www.tienyennet.com/updatesoft...ProxyCheck.zip

II. Giờ thì bắt đầu:
1. Chạy phần mềm số 2, nhấn vào nút URLs sau đó nhấn vào dấu cộng để add các địa chỉ các trang web có chứa proxy vào
http://www.proxy4free.com/page1.html
http://www.proxy4free.com/page2.html
http://www.proxy4free.com/page3.html
http://www.proxy4free.com/page4.html
http://www.proxy4free.com/page5.html
http://www.proxy4free.com/page6.html
http://www.proxy4free.com/page7.html
http://www.proxy4free.com/page8.html
http://www.proxy4free.com/page9.html
http://www.proxy4free.com/page10.html
http://www.publicproxyservers.com/page1.html
http://www.publicproxyservers.com/page2.html
http://www.publicproxyservers.com/page3.html
http://www.publicproxyservers.com/page4.html
http://www.publicproxyservers.com/page5.html

Sau đó nhấn Nút Start (biểu tượng như nút Play) phía bên phải để chạy, nó sẽ hiện ra 1 danh sách các proxy ở fía bên fải.Chạy xong, kích chuột fải vào danh sách đó, nhấn nút Save Proxies để lưu lại thành một file text (ví dụ như: ProxyFull.txt)
Xong bước 1, tới bước 22. Mở phần mềm ProxyCheck lên, copy hết nội dung của file ProxyFull.txt vào ô Proxy list.Ở ô test URL, ta chọn là
www.rapidshare.de
hoặc là
www.megaupload.com
tùy theo mình muốn down link rapid hoặc mega.
Nhấn nút Start, sau một lúc ta sẽ có các Proxies xịn cho trang web chúng ta cần ở bên ô Good Proxy.Copy hết các proxy xịn lưu vào một file text mới (ví dụ tên là temp.txt), file này có phần nội dung hơi khó chịu là có các ip theo dạng "iport (số thời gian milisecond phía sau)
Để gỡ bỏ phần đuôi "mili giây" trên, ta có thể dùng phần mềm ProxyGrap để gỡ: thay vì, lúc trước, ta dùng nút From URLs(biểu tượng URLs), giờ ta nhấn nút From Files(biểu tượng Files), chọn file temp.txt, sẽ cho ra kết quả như ý.
Ta lưu lại file kết quả với tên ProxyRapid.txt (nếu như lúc nãy ta test trang RapidShare) hoặc ProxyMega.txt (nếu như test trang MegaUpload).
Tới bước 3.3. Mở Universal Share Downloader lên, chỉnh một chút như sau:Chọn biểu tượng bánh răng tức là Option, sau đó chọn Mục Settings, chọn các thông số: 0/1/0/0/5/60Tiếp đến chọn Mục Proxy, chọn Proxy List, và chọn file ProxyRapid.txt để tải các file tình thương mến thương trong RapidShare, và tương tự, chọn file ProxyMega.txt cho để tải trong MegaUpload.
Giờ đây, cùng lắm, bạn chỉ phải đợi 1p + chút xíu cho mỗi file tải, vì khi tải ko được, phần mềm trên sẽ tự động chuyển sang các proxy khác để tải liền, mà các Proxy này, đã được test kỹ càng hết rùi, lo gì mà mạng ko thông! Phải ko các bạn?
Nhớ là fải add link down trực tiếp vô textbox URL ở Universal Share.
VD http://rapidsharecáigìđó.rar.html thì chỉ copy đến http://rapidsharecáigìđó.rar rồi add vào thôi nhá.
 
Em từ trưa đến giờ đã có thêm 7 lần down load ở cái đó. Nhưng em mãi ko được. Không biết anh Bảo có cách nào khác để em có thể download được sach này không. Em khát sách này lâu lắm rồi anh ạ. Cảm ơn anh nhiều ạ.
 
Kỳ vậy, anh vào rapidshare được ngay luôn ở lần đầu :
You have requested the file Modern_Food_Microbiology.zip (41017525 Bytes). This file has been downloaded 12 times already.
No premium-user. Please enter ? here:
 
vâng, em cũng đến đoạn điền code chọn download bằng Net mirror gì đó, xong cái tiếp theo thì tịt ạ. Không biết file đấy có nặng lắm không, ai down được rồi có thể up lên đấy được ko ạ, cảm ơn rất rât nhiều.
 
Sao phức tạp quá vậy, ngày nào tui cũng load cả 3-4 film về coi (1-2 GB) và dùng Megaupload tốc độ từ 30 đến 180 Kb/s.

Hiện có cả chục trang web cho mình làm nơi trung gian ?chứa dữ liệu nhưng dân coi film trên mạnng như bọn tui thì ?megaupload được ưu ái hơn vì dữ liệu lưu trữ khá lâu, kế đến là filefactory hoặc sendspace; còn mấy thằng khác kô thích lằm.

Để dùng Megaupload, tui có 1 một software be bé, chỉ việc đưa toàn bộ link mega vô đó xong nhấn Download và ... đi ngủ. Không phải chờ 45s gì cả; Cái software này do 1 Vietnamese viết chuyên dùng cho meagaupload, xài sướng vô cùng, chứ kô phải USD do 1 thằng người Nga (hình như vậy) viết. Nếu ai chuyên dùng Mega thì tui sẽ đưa cái phần mềm này cho xài.

Nhưng mà thằng Megaupload nó nhớ IP của tui nên trong 6 tiếng nó ?cho tui quota ?chừng 1GB, sau đó nó stop, vì thế tui vẫn phải lưu link mega lai, để load lại.

Riêng rapidshare thì có 1 mẹo nhở để "chơi" nó đó là sau khi load xong 1 file, bạn disconnect PC của bạn, sau đó connnect lại, lúc đó load tiếp mà kô chờ 1 tiếng gì cả.
 
Trần Hoàng Dũng said:
Sao phức tạp quá vậy, ngày nào tui cũng load cả 3-4 film về coi (1-2 GB) và dùng Megaupload tốc độ từ 30 đến 180 Kb/s.

Hiện có cả chục trang web cho mình làm nơi trung gian  chứa dữ liệu nhưng dân coi film trên mạnng như bọn tui thì  megaupload được ưu ái hơn vì dữ liệu lưu trữ khá lâu, kế đến là filefactory hoặc sendspace; còn mấy thằng khác kô thích lằm.

Để dùng Megaupload, tui có 1 một software be bé, chỉ việc đưa toàn bộ link mega vô đó xong nhấn Download và ... đi ngủ. Không phải chờ 45s gì cả; Cái software này do 1 Vietnamese viết chuyên dùng cho meagaupload, xài sướng vô cùng, chứ kô phải USD do 1 thằng người Nga (hình như vậy) viết. Nếu ai chuyên dùng Mega thì tui sẽ đưa cái phần mềm này cho xài.

Nhưng mà thằng Megaupload nó nhớ IP của tui nên trong 6 tiếng nó  cho tui quota  chừng 1GB, sau đó nó stop, vì thế tui vẫn phải lưu link mega lai, để load lại.

Riêng rapidshare thì có 1 mẹo nhở để "chơi" nó đó là sau khi load xong 1 file, bạn disconnect PC của bạn, sau đó connnect lại, lúc đó load tiếp mà kô chờ 1 tiếng gì cả.
?Em có sài megaupload Anh cho em phần mềm đó với mail của em: origami_mania@yahoo.com
 
Để sứ dụng được software nầy bạn cần fải download và install Microsoft .NET Framework 2.0 Beta 2

Download: .NET Framework 2.0 Redistributable Package Beta 2 (22MB) (size hơi bự 1 chút, và phải install)
a. Sau khi download xong, double click vào file "dotnetfx.exe" để install.
b. Làm tiếp theo phần 2

Download MegaDownloader:

Download: MegaDownloader.v1.2.zip (13KB) (size rất nhỏ và không cân phải install)
a. Mở hộp mail để download file nầy.
b. Unzip the file you just download. (Right click và cai file MegaDownloader.zip và chọn Extract All...)
c. Double click on "MegaDownloader.exe" để open program.


Khi sử dụng có mấy lưu ý sau:

01- Khi save megadownlofer vào 1 folder nào đó, khi bạn unzip và cho chạy megadownloder, thì nó sẽ tự động tạo 1 Folder có tên là DOWNLOAD để chứa những gì nó load, vậy bạn nên để MegaDownloader ở chỗ nào thuận tiện cho bạn kích hoạt nó chạy và lấy dữ liệu load được.

0- Copy link mega, nhưng nhớ lưu trữ những link này trong 1 file Notepad ?nào đó; vì Mega sẽ cấp quota, trong 6 tiếng nó cho load chừng vài trăm Mb, hết quota nó kô cho load vào bảo là link die; bạn đừng sợ hãi, chờ vài tiếng sau quay lại load lại.
 
test this service

Tui thấy dùng uploading.com nhanh hơn rapishare nhiều, vả lại link lại sống lâu nữa. Các bạn Việt Nam cũng download được nữa, và tui nghe nói nếu các bạn đăng ký một cái free account, rùi upload files lên đó, nếu những người download có IP of US/Canada down cái files này được 1000 lần thì các bạn được $5 , cho nên bác nào muốn kiếm tí  tiền điiện tử thì đăng ký ở đây :
http://www.uploading.com/wsignup.php
468x60_01.gif
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top