Lưới lan che nắng mua ở đâu?

lucsinhanong

Junior Member
Hiện này, nhu cầu sử dụng lưới lan che nắng ngày càng tăng cao. Chính vì vậy có quá nhiều đơn vị sản xuất để cung cấp sản phẩm ra thị trường. Điều đó, đã khiến cho các nhà đầu tư cảm thấy phân vân không biết mua lưới ở đâu? Đừng quá lo lắng, tất cả những vấn đề ấy sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây.

Đặc điểm của lưới lan che nắng

Lưới lan che nắng là sản phẩm được làm từ 100% nhựa PP nguyên sinh và không pha thêm phế liệu. Lưới có kích thước ô nhỏ được dùng để che nắng che mưa cho các loại lan, đồng thời hạn chế những tác động bên ngoài của môi trường gây ảnh hưởng tới sự phát triển của cây.
Lưới có độ bền rất tốt và chống được nắng biển nên khi sử dụng lưới lan, bạn có thể sử dụng thuốc bảo vệ thực vật mà không lo lưới bị mục nát. Đồng thời, mưa nắng thất thường cũng không làm ảnh hưởng tới chất lượng của lưới.
Lưới lan chống nắng được cấu tạo từ 100% nhựa, nên có trọng lượng rất nhẹ. Đồng thời có tính đàn hồi tốt nên thuận tiện trong việc di chuyển.

luoi-den-chong-nang-1.jpg

==> Xem thêm: Lưới lan che nắng có vai trò quan trọng như thế nào?

Lưới lan che nắng mua ở đâu?
Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp lưới lan che nắng, giúp cho người đầu tư có nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, với người không có kinh nghiệm thì việc chọn lựa mua lưới rất khó khăn.
Nếu bạn muốn chọn đơn vị cung cấp lưới chất lượng, mức giá phù hợp thì Hoàng Phúc là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại lưới xuất nhập khẩu trong và ngoài nước uy tín nhất hiện nay.
Hy vọng nhưng thông tin chia sẽ trên, bạn đã có câu trả lời nên chọn mua lưới lan che nắng ở đâu. Chỉ cần nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0886262829 để được tư vấn cụ thể nhất!
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top