Lưới che nắng trồng rau - Biện pháp chống nắng hiệu quả

lucsinhanong

Junior Member
Nhiều nhà khoa học đã nghiên cứu, mỗi giai đoạn cây trồng cần có một lượng ánh sáng khác nhau để sinh trưởng. Vì thế tùy thuộc vào từng giai đoạn, bà con cần có biện pháp che nắng hợp lý để cây phát triển tốt nhất. Hoàng Phúc xin giới thiệu lưới che nắng trồng rau giá rẻ – 1 sản phẩm che nắng hiệu quả, xứng đáng để bà con đầu tư phụ vụ sản xuất.
Nên sử dụng bạt che hay là lưới che nắng trồng rau?
luoi-che-nang-cho-rau.jpg


Lưới che nắng cho cây trồng khác ở bạc che là nó có những lỗ lưới nhỏ, cho không khí và nước xuyên qua được. Trong khi, bạt che là tấm bạt kín và không thấm nước, dễ bị sập xuống vườn rau nếu như bà con không căng bạt chắc chắn. Đây được xem là ưu điểm lớn của lưới che nắng, vì khi sử dụng nó vẫn đảm bảo đủ không khí, ánh sáng để cây quan hợp.

Lưới che nắng trồng rau thương hiệu Lực Sĩ
Rau là loại cây trồng ưa mát và ngắn ngày. Vì thế bà con thường lựa chọn những biện pháp tạm bợ để tiếp kiệm chi phí. Tuy nhiên, những biện pháp tạm bợ đó có thật sự hiệu quả và tiếp kiệm chi phí thật không?
Với lưới che nắng thương hiệu Lực Sĩ, giá thành tương đối ổn định và độ bên lên tới vài năm. Do đó khi hết mùa vụ, bà con có thể thu lưới lại và cất vào nhà kho đợi mùa vụ tiếp theo lại sử dụng.
Chỉ với khoảng vài triệu đồng là bà con có thể che chắn nắng cho một diện tích rau màu rộng lớn trong vài năm liền. Sử dụng lưới che nắng cho cây trồng là biện pháp che chắn nắng hiệu quả mà tiết kiệm số một và phòng chống sâu bệnh tốt hơn.

–> Xem thêm: Lưu ý khi chọn lưới che nắng trồng rau

Mọi thông tin xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH XNK TM HOÀNG PHÚC
Trụ Sở Chính – Lực Sĩ Nhà Nông
Facebook: https://www.facebook.com/lucsinhanong/
VP Đại Diện: 527 Bình Thới, P.10, Q.11, Tp.HCM.
Điện thoại: 0886262829
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top