Làm thế nào để dùng thử phần mềm V.isualOMP

Mình hỏi hơi ngớ ngẩn: Ở đó có link mà, click vào không down được sao? (mình không dám thử vì dùng máy của trường.)
http://www.kickasstorrents.com/ thì thường down bằng vuzu(?) nhưng hình như đang có trục trặc.
 
Mình cũng đã click vào để down, nhưng không được:
Đầu tiên là họ yêu cầu điền một số thông tin, mình đã điền. Sau đó họ cho mình lựa chọn 1 tháng dùng thử và phải trả 6 EU.
Vì rất muốn thử xem thế nào nên cũng điền thông tin của thẻ Visa Electron để trả, nhưng mà kiểu gì mà sau khi điền xong xuôi thì nó lại báo là không nhận (declined).
Rồi nó lại gợi ý cho là có thể trả qua điện thoại, nhưng mà không biết mức độ an toàn thế nào nên thôi không tiếp tục nữa mà lên đây hỏi anh em có kinh nghiệm xem nên làm thế nào.
Đường link của Thảo đưa ra đó có vào để tìm phần mềm đấy và down được không?
 
À, vậy lemon torrent tính phí người dùng rồi. Mình không có kình nghiệm gì chuyện này nên chắc ăn nhất là không khai thông tin vào đó, nhất là master number, dù sao cũng là hệ thống bất hợp pháp. Link mình vừa dẫn năm ngoái dùng free (hay dùng nhất là để download film nhiều tập :D sau đó đến các chương trình nặng như matlab, visual studio...), năm nay chưa thử lại. Bạn vào search như bình thường, khi down nó sẽ đòi cài một phần mềm down riêng. Nhớ đọc comments trước để tránh virus (và inspector.) Nhưng mình thấy nó báo đang quá tải thì phải.
 
Vừa thử search trong trang Thảo đưa, nhưng kết quả là nó không có cái phần mềm mình muốn xem. Không biết còn chỗ nào để tìm nữa không nhỉ?
 
Thôi chuyển sang open sources mà dùng :D Cái chương trình đó làm gì thế Thọ, thế nào cũng có open source tương ứng mà..
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top