hỏi về cách xử lý số liệu RAPD

anino

Junior Member
chào mọi người..!
Mình là Thịnh đang làm đề tài tốt nghiệp về phần RAPD sau đó chạy chương trình NTSYS nghiên cứu di truyền cây lâm nghiệp (dầu)
- phần mềm thì mình đả có ... củng đang học cáchh sử dụng
- tài liệu để tìm hiểu về nguyên tắc xử lý số liệu thì mình đọc nhiều sách rồi mà không thấy sách nào nói rỏ...
ai có tài liệu nào chỉ về cách xử lý số liệu tính toán về đa dang di truyền chỉ mình với
mình đọc nhiều bài báo nói đưa ra các bãng biểu về : giá trị tương quang kiểu hình, hệ số sai khác di truyền của các dòng, hệ số đồng dạng di truyền .... mà mình chẳn biết họ tính toán thế nào.
ai có tải liệu nào chỉ thì giúp mình với nha.
cảm ơn rất nhiều..!!
 
Tui đọc cái topic này sao thấy nhiều người ngu ngu mà tỏ ra nguy hiểm quá ... hỏi và trả lời toàn mấy câu ngô nghê ngớ ngẩn .. sách viết đầy không đọc rồi tranh luận lùm bùm toàn hù thiên hạ ...
PCR củng chỉ là một phương pháp thôi. Quan trọng là làm cái gì, tùy đối tượng mà có cái khó khăng riêng và sẻ có cách giải quyết riêng hảy đặc những câu hỏi cụ thể và trả lời cụ thể đi...!
Không phủ nhận là có nhiều câu hỏi và trả lời rất hay đều là kinh nghiệm sương máu mà chỉ có cấm đầu vô lab, có làm mới rút ra được cái đó mời đáng hỏi và trả lời...!!!
đề nghị ai tỏ ra nguy hiểm quá thì rút kinh nghiệm đừng làm quá ... làm kiểu đó chỉ hù được sinh viên chưa tiếp xúc thực tế và mấy người không biết gì thôi.... đối với người đả làm qua họ đọc được họ khinh cho. nguy hiểm quá
:D:D vui tí thôi, ko dám tỏ ra nguy hiểm nên ... thay PCR bằng RAPD là đủ đấy bác :mrgreen::hoanho::dance:
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top