Hội nghị trực tuyến: Tôi học sinh học

Cao Xuân Hiếu

Administrator
Staff member
Vietbio xin gửi lời Chúc mừng năm mới tới nhóm phát triển SHVN và tất cả các mem của SHVN.

Tôi rất vui mừng khi biết tin SHVN đã mở cửa trở lại. Trong thời gian trước, tôi đã đề xuất một cuộc gặp mặt trực tuyến như trên, và hiện nay chúng tôi đã xây dựng và nhận được các đơn đăng ký từ nhiều trường ĐH và các lưu học sinh VN ở các nước khác nhau.

Chúng tôi muốn gửi lời mời tham gia Hội nghị đến tất cả các mem của SHVN. Dưới đây là thông tin hội nghị, muốn biết thêm thông tin xin đọc ở http://diendanbanvatoi.net.ms

Tên hội nghị: Tôi học Sinh học

Đối tượng: Những thành viên Bạn&Tôi với các nghiên cứu viên, sinh viên và học sinh trong ngành sinh học, CNSH (ở đại học KHTN Hà Nội , KHTN TP HCM, ĐH Bách Khoa HN, ĐH Mở HN, ĐH Thái nguyên, ĐH Thủy sản Nha Trang, ĐH Đà Lạt, PTTH HN-Amsterdam, PTTH Lam Sơn... và các lưu học sinh ở các nơi trên thế giới).

Mục đích: 1. Là nơi giao lưu gặp mặt giữa HS, SV và cán bộ nghiên cứu cùng ngành; 2. Cỗ vũ cho tình thần học tập và tình yêu của mọi người đối với môn Sinh học

Thời gian: Chủ nhật, ngày 9 tháng 1 năm 2005, vào lúc khoảng 12h (giờ GMT) (nghĩa là 19h tại Việt Nam; 13h tại Đức, Pháp; 21h tại Hàn Quốc, Nhật Bản; 15h tại Nga; 7h tại New York, USA)

Hình thức: Thông qua Yahoo Conference

Nội dung:
chia làm 3 conference nhỏ diễn ra đồng thời
1. Kinh nghiệm du học và việc làm
2. Trao đổi kinh nghiệm học tập và nghiên cứu khoa học (sẽ có 3 tham luận khoa học)
3. Phương pháp dạy và học môn Sinh học

Thể lệ đăng ký soạn thư đến địa chỉ vietbio@gmail.com
Chủ đề: Dang ky hoi nghi
Nội dung:
Đối với HS, SV
1. Họ tên thật (sẽ ko public nếu yêu cầu)
2. Yahoo ID
3. Lớp
4. Trường
5. Mong muốn: (bạn muốn đạt được điều gì khi tham gia hội nghị này)
Đối với Cán bộ nghiên cứu, giảng viên Đại học
1, 2: như trên
3. Học hàm, học vị
4. Cơ quan và địa chỉ cơ quan
5. Mong muốn (như trên)

Thời gian đăng ký: từ 14.12.2004 đến hết ngày 7.1.2005 (mọi đăng đăng ký sau ngày 7.1 là ko hợp lệ)

Chú ý:
* Nếu các Liên chi đoàn của trường nào có thể đứng ra tổ chức cho HS, SV trường mình tham dự Hội nghị thì chúng tôi rất hoan ngênh và xin hãy gửi thư với chủ đề Dang ky tap the với danh sách thành viên như mẫu dưới dạng .xml.
* Đối với các công ty có nhu cầu tuyển dụng thì gửi thư theo địa chỉ trên với chủ đề: Tuyen dung. (chi tiết sẽ được trao đổi trực tiếp qua email)
* Hội nghị rất mong có sự tham gia của tất cả các bạn, nhưng ng yêu môn Sinh học như chúng tôi. Nếu các bạn có thể tham gia khâu tổ chức thì soạn thư đến địa chỉ trên với chủ đề: Giup do hoi nghi.
 
E chậm chân mất rồi , hik ...tại E ko biết SHVN đã trở lại . Hôm nay thử gõ cái link quen thuộc , ai ngờ lại vào được và thấy SHVn đã hoạt động nhộn nhịp như vậy rồi ...huhu
 
ừh, xin lỗi em vì hạn nộp đơn đã hết hôm qua rồi. Nhưng đây chỉ là lần thứ nhất và sẽ có các lần tiếp theo. Tuy nhiên, em có thể xem Hội nghị trên Diễn đàn Bạn&Tôi mặc dù ko chat trực tiếp với các báo cáo viên được.
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top