Hội nghị Côn trùng toàn quốc

Tiếc quá nhỉ. Em không có cơ hội tham dự hội nghị công trùng học này rùi. Các bác nào có tài liệu về hội nghị thì nhớ post lên cho em xem ké với nha.
 
Het han gui bai tu lau roi, gio moi reply thi noi lam gi!
Lich chinh xac thi toi phai confirm lai, nhung co le dien ra vao khoang giua thang 4 thi phai, hinh nhu la tu 12-15 tai Vien Sinh thai va tai nguyen sinh vat. Theo Prf. Mai Phu Quy thi hinh nhu giua thang 5 co hoi nghi ve da dang sinh hoc va bao ton tu nhien, han gui bai la 15 thang 4!
 
Ai cũng có thể tham dự, nhưng hình như là phải có giấy mời, bài thì chắc chắn là không kịp vì họ in lâu rồi, còn đến đó họ có cho vào hay không thì tôi cũng chịu, nói chung tôi cũng chẳng biết! Người ta chỉ bảo tôi viết bài và tham gia báo cáo, nhưng vì lúc đó tôi lại nghĩ rằng mình phải đi thực địa nên chỉ gửi bài và báo lại là không tham gia báo cáo được nên cũng không để ý thời gian. Có gì bạn gọi điện đến phòng côn trùng ở Viện sinh thái mà hỏi, hỏi xong thì báo lại thời gian cho tôi để nếu rỗi thì tôi đi xem! :lol:
 
À. còn chuyện gửi bài cho hội nghị đa dạng sinh học thì tôi không thể trả lời bạn được, tôi không phải là thành viên xét chọn của hội đồng, và cũng còn tùy xem bạn là ai nữa(ví dụ: bạn là người nghiên cứu về một nhóm sinh vật nào đó nhiều năm, bạn có uy tín, bạn có nhiều thành công và cống hiến trong công việc bảo tồn tự nhiên...) nói chung là nếu hội đồng của họ biết đến bạn như một chuyên gia thì tôi nghĩ bạn thừa đủ yêu cầu để gửi bài, và họ sẽ gọi điện cho bạn! Hoặc bạn có thể đến và đưa bài trực tiếp!
 
ondata thông tin chậm wá
lần sau có thông tin gì cho anh em thf thông tin sơm một chút chứ
muộn vậy làm cho người muốn gửi bài đều không được
đề nghị lân sau ai có thông tin gì cho anh em thì sớm một chut nghe
8)
 
Số điện thoại của phòng GS. Mai Phú Quý: (04)7565899. Bạn có thể đến dự hội thảo nếu bạn mong muốn, tuy nhiên, do không đăng ký trước nên bạn sẽ không có những quyền lợi như các đại biểu khác như tài liệu...
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top