Hội đồng 12-03 xin trân trọng gửi lời chào sinhhocvietnam

linhtinh

Senior Member
Hội đồng 12-03 xin trân trọng gửi lời chào sinh

Hội đồng 12-03 xin trân trọng gửi lời chào sinhhocvietnam

Hội đồng 12-03 chúng tôi bao gồm các Nghiên cứu sinh Tiến sỹ thuộc các chuyên ngành sinh học (di truyền phân tử, công nghệ sinh học động vật, môi trường, nông nghiệp ...) và một số ngành khác như hóa học, tóan học đang học và làm việc tại hai thành phố Cologne và Bonn, Đức qua một tháng theo dõi, nhận thấy sinhhocvietnam xứng đáng là một lớp nhân tài kế thừa cho ngành sinh học nói riêng và khoa học việtnam nói chung. Nhưng vì những lý do khách quan nhất định mà sinhhocvietnam phải đóng cửa, đây là một việc làm ngòai ý muốn của các thành viên sáng lập; chúng tôi cũng lấy làm tiếc vì điều này.

Mặc dù chỉ mới qua chưa gần một tháng họat động nhưng sinhhocvietnam có những có gắng đáng khích lệ. Ngày 10-08 vừa qua, Hội đồng 12-03 đã có quyết định tặng cho các thành viên sáng lập một món quà nhỏ (danh sách đính kém), rất tiếc, vì những lý do khách quan lẫn chu quan nhất định mà quyết định này đã không thực thi.

Ngày 15-08-2004, theo thông báo là ngày mà sinhhocvietnam tạm thời đóng cửa, cũng là ngày mà Hội đồng 12-03 nhóm họp thường kỳ tại Bonn City. Thời gian quá trễ để chúng tôi đưa ra một quyết định định đọat số phận những món quà này. Sau khi hội ý khẩn cấp giữa Chủ tịch hội đồng 12-03 và Thư ký thường trực, Hội đồng 12-03 quyết định hủy quyết định tặng quà đã ban hành trước đây.

Chúng tôi hy vọng trong một tương lai gần, sinhhocvietnam sẽ mở cửa trở lại để là nơi quy tụ, là một sân chơi đúng nghĩa của các sinh viên ngành sinh học của VN.

Trân trọng kính chào thân ái.

Chủ tịch Hội đồng 12-03
Chấp bút (đã duyệt nội dung)
VAP

Thư ký thường trực
THD (chấp bút)

Các thành viên
LQB
NTN
NHL
TQD (đã về VN)
NTT
DTS
VTT
DKM
NVT
NTS
VBN
HTK
TBH

__________________________
Analysis of Genes and Genomes
by Reece, Richard J.
Publication: Chichester, West Sussex, England John Wiley & Sons, Ltd. (UK), 2004.

Advances in Marine Biology (38-46)
Copyright © 2004 Elsevier Ltd. All rights reserved
Bookmark this page as: http://www.sciencedirect.com/science/bookseries/00652881

Aquaculture and Fisheries Biotechnology : Genetic Approaches
by Dunham, Rex A.
Publication: Wallingford, UK, Cambridge, MA CABI Publishing, 2004

Bacteria From Fish and Other Aquatic Animals : A Practical Identification Manual
by Buller, Nicky B.
Publication: Oxfordshire, UK, Cambridge, MA CABI Publishing, 2004.

Biopharmaceuticals : Biochemistry and Biotechnology
by Walsh, Gary.
Publication: Hoboken, NJ John Wiley & Sons, Ltd. (UK), 2003.

Drugs From the Sea
by Fusetani, Nobuhiro
Publication: Basel, New York Karger, 2000.
 
Xin cảm ơn các anh, các chị đã động viên. :p

Vâng, trong tương lai gân sinhhocvietnam sẽ hoạt động trở lại, với một cách thức phù hợp hơn, vừa sức hơn đối với Nhóm phát triển.

Một lân nữa xin cảm ơn tât cả các bạn.
 
Chuyện xưa kể rằng, có một thanh niên khỏe mạnh cường tráng, tay dắt một cập ngựa chiến lọai quý hiếm, đang hân hoan trên đường cái quan. Một người qua đường thấy vậy liền hỏi: Anh định đi đâu đó. Anh thanh niên trả lời: tôi muốn đi về phương nam ấm áp và giàu có. Người khách qua đường nghe vậy liền nói: An sai rồi, hướng anh đang đi là về phía Bắc lạnh lẽo và nghèo nàn kia mà. Anh thanh niên liền trả lời: Ồ lo gì, tôi có sức khoẻ dồi dào, ngựa quý, lại có nhiều bạc mang theo, lo gì mà đi không tới.

Lời bàn của Hội đồng 12-03:
Muốn đi về hướng Nam mà lại cứ bon bon theo hướng Bắc mà tiến, vậy là sao??

Anh thanh niên như sinhhọcviệtnam, dồi dào sức khoẻ (sự nhiệt tình, năng động của thanh niên, tuổi trẻ của nhóm sáng lập), có ngựa quý hỗ trợ (nét và các công cụ phần mềm hiện đại) lại rủng rỉnh tiền bạc (lượng sinh viên VN ngành sinh học đông đảo tham gia ủng hộ) nhưng giữa định hướng mục đích ban đầu và đường lối thực hiện khác nhau nên càng đi sẽ càng xa rời cái mục tiêu ban đầu của mình, chẳng thể nào đi đến đích đựơc.
 
Cảm ơn lời nhắc nhở của các anh - các chị 12-03

Định hướng ban đầu của Nhóm phát triển có lẽ quá sức của nhóm, và thực tế thì nhóm vẫn đang trao đổi, cả online lẫn offline, để tìm ra con đường vừa sức hơn.

Về đương lối thực hiện thì giữa lúc cả nhóm đang hăng hái đột nhiên có một người là tôi - dontcry - mất phương hướng, có những hành động thiếu suy nghĩ. Đó là sai lầm cá nhân chứ không phải là của cả nhóm, và từ nay chắc chắn sẽ không còn điều đó xảy ra.

Dù sao thì quãng thời gian hơn một tuần qua cũng giúp tôi hiểu thêm về bản thân. Đây là một lần vấp ngã của sinhhocvietnam.com và điều đau xót nhất là nó bắt nguồn từ cú vấp ngã của một cá nhân chứ không phải của tập thể.

Nếu các bạn còn lòng yêu mến hãy cùng sinhhocvietnam.com đứng lên và tiếp tục bước đi ...
 
bạn sẽ còn hãi hơn khi biết có 1 thành viên sắp xong Ph.D ngành tóan mà chỉ mới sinh năm 1980.


linhtinh không đại diện cho hội đồng 12-03 mà linhtinh=hội đồng 12-03
 
linhtinh said:
bạn sẽ còn hãi hơn khi biết có 1 thành viên sắp xong Ph.D ngành tóan mà chỉ mới sinh năm 1980.


linhtinh không đại diện cho hội đồng 12-03 mà linhtinh=hội đồng 12-03
Uhm.. so day nhi... that la.. tuoi da tre ma tai lai con cao nua...:) Vay la tui minh con kem' tuoi cac ban roi... tui minh thuoc the he 8X.. voi X khac 0...:p
 
Sinhhocvietnam đã chính thức quay lại hoạt động. Chúc mừng sinhhocvietnam đã vuợt qua được chính mình. Mong rằng linhtinh và 12-03 sẽ giúp đỡ sinhhocvietnam nhiệt tình hơn nữa cả về chuyên môn lẫn kinh nghiệm. Một lần nữa xin đựợc thay mặt nhóm phát triển gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của 12-03.

Và cũng xin cảm ơn sự quan tâm và tham gia của các bạn thành viên. Chúng mình cùng chung sức để phát triển sinhhocvietnam hoàn thiên hơn, bổ ích hơn nhé.

Thank you very much.
 
Hội đồng 12-03 vừa nhóm họp khẩn cấp trưa nay ngày 16-08 bàn về sinhhocvietnam. Hội đồng 12-03 quyết địng rút nick linhtinh vô thời hạn. Chờ quyết định mới.
 
Bay gio moi hieu, sinhhocvietnam da duoc tro thanh mot de tai dang de ban cua toan cac Ph.D... :D Neu nhu moi Ph.D dua len mot nick va cung lam viec, vui choi...:) voi sinhhocvietnam thi qua la tuyet. Mong 12-03 nhom hop khan cap them mot vai lan nua de ta lai cung ban ve van de sinhhocvietnam nua nhe'.. :roll: :idea:
have fun!
Dau sao minh cung thay rat thich thu khi doc nhung bai viet cua mot thanh vien trong 12-03 dung nick linhtinh de viet bai... 8)
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top