Hỏi địa chỉ mua chủng giống vi sinh vật

libra

Junior Member
Mình đang cần mua chủng giống actinomucor elegans nhưng k biết nơi cung cấp, bạn nào biết thì chỉ giùm mình nha, mình đang cần gấp lắm (y)
 
Bạn cần chủng vi sinh thuần chủng theo tiêu chuẩn quốc tế.
Công ty Vicomtec cung cấp các chủng vi sinh ATCC,sản phẩm của hãng Microbiologics là hãng của Mỹ chuyên cung cấp cho các phòng thí nghiệm quản lý chất lượng. Các chủng vi sinh có thể sử dụng ngay sẽ giảm nhẹ công việc chuẩn bị, lưu trữ và duy trì các chủng vi sinh. Mỗi chủng vi sinh đông khô cho phép nuôi cấy 4 thế hệ kể từ chủng chuẩn và có thể kiểm tra lại. Microbiologics cung cấp hơn 600 chủng vi sinh từ các nguồn cung cấp đáng tin cậy: ATCC ®, NCIMB, NCTC.


Chi tiêt xin liên hệ 04-22421092


info@ vicomtec.com,

sales@ vicomtec.com


www.vicomtec.com

http://www.vicomtec.com/vi/san-pham/38-vs
 
Cảm ơn bạn nhiều nhưng mình coi danh sách chủng vi sinh thì k có chủng mình cần :((, bạn còn địa chỉ nào nữa k(y)
 
Mình đang cần mua chủng giống actinomucor elegans nhưng k biết nơi cung cấp, bạn nào biết thì chỉ giùm mình nha, mình đang cần gấp lắm (y)


Bên mình có cung cấp nhiều chủng vi sinh thuần chủng, vui lòng liên hệ 01242306382
 
em cần mua chủng vi sinh vật salmonella,anh chị nào có giúp em với...em cảm ơn1
 
Chào jooly, hiện tại chủng vi sinh của hãng Microbiologics - Mỹ đang được sử dụng rộng rãi cho các phòng thí nghiệm tiêu chuẩn cao. Công ty Lan Oanh đang là đại diện độc quyền của hãng tại Việt Nam.
Nếu bạn có nhu cầu vui lòng liên hệ:VPDD Lan Oanh Co tại Hà Nội theo số ĐT:043 514 5261, hoặc liên hệ trực tiếp với mình: Vũ Thành Khánh (phụ trách sản phẩm): 0914 238 458.
(Microbiologics - Với hơn 800 chủng vi sinh thuần, bảo quản đông khô ở nhiệt độ phòng, đảm bảo nhân lên trong 4 thế hệ, với mỗi lọ gồm 2 viên đông khô sẽ có giá khoảng 1400k).
 
Last edited:
Tớ ở Hà Nội trước có thực tập ở viện vi sinh học và vi sinh vật học của ĐHQG HN (IMBT). Trên đó tớ thấy các thầy cô có hẳn 1 bảo tàng giống vi sinh vật học (VTCC), đủ cả nấm sợi, nấm men, vi khuẩn, xạ khuẩn... Bạn thử liên hệ xem sao. Nếu bạn ở HCM thì thử tìm xem các trường ĐH có trường nào có viện nghiên cứu giống vậy không thì liên hệ với họ, biết đâu lại học thêm được nhiều điều vì các thầy cô có nhiều kinh nghiệm nghiên cứu mà.
Chúc bạn may mắn
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top