Học tiếng Pháp có khó không?

chloe14

Junior Member
co ban nao tung hoc qua tieng Fap,nhat la chuyen nganh y duoc ko? Minh dinh di hoc them tieng Fap nhug thay co ban bao la hoc tieng Fap kho' lam,ko biet dug ko? so vs tieng Anh thi the nao nho? Ban nao biet tra loi minh nhe :)
 
Minh thay nganh Y hoc French cug co ich,hoi truoc cug hoc nhieu tieg Fap lam ma.Tai may dua ban ru hoc,thay French cug bay bog lam,hmm,nhug ma hinh nhu hoc kho lam,nhat la ngu fap dug ko nhi?
 
Theo mình học tiếng pháp là ý tưởng tốt cho những ai muốn học y dược ^^ Vì hầu hết tất cả các sách vở, tài liệu đều có nguồn gốc từ tiếng pháp chứ không hẳn tiếng anh.
Học tiếng pháp không khó, nhưng mọi người cần 1 khoảng thời gian khá dài để làm quen các ngữ pháp cũng như văn phong phức tạp của nó.
Mình học tiếng pháp từ rất lâu rồi nên đó là ý kiến của mình :3
Tuy nhiên, đối với những ai muốn học Y tại pháp thì lại là chuyện khác...
 
Last edited:
Mình mới kiếm được thầy người Pháp, thầy khá rành Tiếng Việt & Tiếng Anh. Hiện thầy có kinh nghiệm trong giảng dạy 10 năm ở VN. Thầy từng dạy ở IDECAF 7 năm, hiện giờ thầy đang dạy cho ĐH BK. Thầy có bằng tiến sĩ bên Pháp. Mình mới bắt đầu học Tiếng Pháp, trình độ A1 thôi. Nên muốn kiếm giáo viên bản xứ để luyện phát âm chuẩn ngay từ đầu, đồng thời thầy cũng biết Tiếng Việt, Tiếng Anh nên giao tiếp dễ dàng khi mới bắt đầu học.
Bạn nào ở Sài Gòn muốn học Tiếng Pháp với cô thì liên hệ với mình, để cùng học, share học phí xuống. Số điện thoại của mình là: 0945 591 679 hoặc email: minh.tongoc@yahoo.com.vn
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top