Học tiếng Anh dễ dàng hơn với những quy luật!

saomai

Junior Member
<!--[if gte mso 9]><xml> <w:WordDocument> <w:View>Normal</w:View> <w:Zoom>0</w:Zoom> <w:punctuationKerning/> <w:ValidateAgainstSchemas/> <w:SaveIfXMLInvalid>false</w:SaveIfXMLInvalid> <w:IgnoreMixedContent>false</w:IgnoreMixedContent> <w:AlwaysShowPlaceholderText>false</w:AlwaysShowPlaceholderText> <w:Compatibility> <w:BreakWrappedTables/> <w:SnapToGridInCell/> <w:WrapTextWithPunct/> <w:UseAsianBreakRules/> <w:DontGrowAutofit/> </w:Compatibility> <w:BrowserLevel>MicrosoftInternetExplorer4</w:BrowserLevel> </w:WordDocument> </xml><![endif]--><!--[if gte mso 9]><xml> <w:LatentStyles DefLockedState="false" LatentStyleCount="156"> </w:LatentStyles> </xml><![endif]--><!--[if gte mso 10]> <style> /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt; mso-para-margin:0cm; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Times New Roman"; mso-ansi-language:#0400; mso-fareast-language:#0400; mso-bidi-language:#0400;} </style> <![endif]-->
Tiếng Anh và những quy luật trong cách sử dụng!


Học tiếng anh giờ đây đã trở thành nhu cầu không thể thiếu đối với các bạn sinh viên, học sinh và cả nhu cầu bổ túc kiến thức của anh chị em đã có công việc ổn định. Nhưng học tiếng anh theo các phương thức truyền thống thì quả thật khiến không ít người nản chí!
Bạn đã từng học một từ mới mà phải chép đi chép lại vài lần? hay viết từ đó lên tường rồi nhìn nhiều cho quen? à, có lẽ còn nhiều cách học tiếng anh khác nữa! ^^ Đó là những cách học khá hiệu quả trong một vài trường hợp, song nếu có một cách học mới với một kết quả thật bất ngờ thì sao?
Bạn đã nghe đến phương pháp học tiếng anh theo quy luật chưa? Có vẻ như có quy luật thì việc học và thực hành tiếng Anh trở nên dễ dàng hơn đúng không bạn?
Thử nghĩ nhé, các phần hay chuyên đề trong ngôn ngữ tuy khác nhau nhưng có chung cấu tạo, cấu trúc hay cụ thể là Quy Luật, vì thế các bài tuy khác nhau nhưng xoay quanh một trục Quy Luật đó. Các câu trong bài tuy mang ý nghĩa khác nhau nhưng lại cũng xoay quanh trục Quy Luật. Chính vì tập trung vào Quy luật nên rất dễ học. Ví dụ như học Từ mới, Nhớ Nhanh, Đọc Nhanh, Nghe Hiểu nhớ dài khoảng 5 câu liên tiếp (Truyền thống nghe chỉ được 1 từ và làm phân tán chú ý)... Như vậy thì học tiếng Anh sẽ trở nên dễ đàng hơn phải không bạn?

Bạn nghĩ sao nếu đầu tư vào một khóa học bài bản ở trung tâm?

Bạn có thể tìm thấy một số cuốn sách nói về các quy luật thường gặp trong tiếng Anh, nhưng thường thì chỉ đọc qua sách vở sẽ rất khó hiểu và khó thực hành. Với mong muốn có thể sử dụng tiếng Anh một cách thành thạo và chủ động, trong một khoảng thời gian hoàn toàn không phải là dài(khoảng 3 tháng) tại sao bạn không thử tìm hiểu lớp học tiếng Anh theo quy luật của thầy giáo Trần Ngọc Vui? Sau nhiều năm nghiên cứu và giảng dạy tiếng Anh, hiện tại thầy giáo Trần Ngọc Vui đã và đang truyền dạy phương pháp học mới và thật sự hiệu quả này đến cho không ít những thế hệ sinh viên với một niềm đam mê và tâm huyết với nghiệp giáo của mình. Dù là học để làm, để biết hay chỉ để có thể tìm hiểu được một phương cách học mới cho riêng mình thì tôi cũng tin rằng những bài giảng cùng với những tâm sự tâm huyết trong nghiệp giáo của thầy Trần Ngọc Vui đều sẽ đem lại cho bạn những biển kiến thức và kinh nghiệm học và sống quý báu!

Tôi hiểu, đầu tư vào một khóa học ở trung tâm, bạn không phải chỉ bỏ ra tiền bạc mà là cả công sức, thời gian và sự kì vọng nữa! Đây là 1 phương pháp học khá mới mẻ và chắc chắn có nhiều thắc mắc để lại, các bạn có thể tìm hiểu thêm về phương pháp học mới này qua trang blog cá nhân của thầy giáo:
http://vn.360plus.yahoo.com/tranngocvui9/article?mid=87

Hoặc các bạn có thể hỏi trực tiếp thầy giáo qua số dt 0912 613 556.

Năm mới đến cùng với bao dự định mới! Chúc bạn học tiếng Anh thành công!
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top