Hiệp sĩ RyanGiggs phải vào ... thùng rác

onlyonelove0405

Junior Member
Ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim phải vào… thùng rác

Phải mất 3 tháng “hy sinh vì nghệ thuật”, ngày quay nắng chói chang, đêm lạnh không được ngủ, thậm chí phải chui vào… thùng rác, Vĩnh Thuyên Kim mới hoàn thành xong phần hình ảnh cho album mới Dối người Dối lòng phát hành cuối tháng 2 vừa qua.
vtk04.jpg

Tiếp theo thành công của Vol 1 Kỉ vật và Vol 2 Con rối, album vol 3 Dối người dối lòng là thaàh quả từ những kinh nghiệm xương máu trước đó, sự nỗ lực rèn luyện không ngừng và sự chuẩn bị kì công của Vĩnh Thuyên Kim và cả ekip sản xuất. Nội dung xoay quanh câu chuyện tình lãng mạn của cô gái trẻ ngây thơ và chàng doanh nhân thành đạt (ca sĩ Dương Ngọc Thái thủ vai) được thể hiện qua 10 tình khúc của các nhạc sĩ tên tuổi như: Minh Khang, Vĩnh Thuyên, Huy Cường, Đức Huy, Nguyên Chấn Phong, Trường Huy, Khánh Băng.
vtk03.jpg

[FONT=&quot]Không chỉ tài năng ở vai trò ca sĩ, Vĩnh Thuyên Kim còn là cô chủ của cửa hàng kinh doanh dịch vụ “xăm hình nghệ thuật”. Cố gái trẻ đến từ miền đất mũi Cà Mau nhiều tham vọng và cũng rất tài năng, bản lĩnh thực sự khiến người hâm mộ yêu quý và thán phục.[/FONT]
 
topic này không biết để bàn về vấn đề gì đây nhỉ ?:) , hay cô /chú/ bác/anh /chị /em vào bàn luận làm thế nào để có được làn da như ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim nhỉ ? :mrgreen: :mrgreen: :mrgreen:
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top