Góp ý của Trịnh Thành Trung

Là người mới tham gia vào trong diễn đàn. Xin có vài lời thỉnh giáo:
Để tăng tính hấp dẫn cho diễn đàn. Chúng ta nên tập trung thảo luận:
? ? ? ? ? ?- Những ý tưởng khoa học, ý nghĩa lý luận và tính thực tiễn của ý tưởng khoa học đó.
? ? ? ? ? ?- Những khúc mắc mà bạn gặp phải trong thí nghiệm nghiên cứu, cùng nhau bàn bạc trao đổi và đưa ra cách giải quyết dựa trên tính hiệu quả và tính kinh tế
* Tính hiệu quả: Đó là kết quả để đáp ứng cho ý tưởng nghiên cứu
* Tính kinh tế: Đó là tiền bạc mà mình bỏ ra để mua dụng cụ, hóa chất, thiết bị để phục vụ cho ý tưởng nghiên cứu. Nó phải là sự kết hợp hài hòa vì cùng một ý tưởng nghiên cứu có rất nhiều phương pháp có thể ứng dụng để giải quyết. Để đánh giá giá trị khoa học của một công trình khoa học người ta thường dựa trên ý tưởng của nó cùng với tính thực tiễn của ý tưởng đó chứ đôi khi người ta không dựa vào việc bạn sử dụng phương pháp hiện đại nào trong nghiên cứu (Đôi khi, một số người rất hay nhầm lẫn vấn đề này).
? ? ? ? ? ? - Chia sẻ những suy nghĩ về những thành tựu nổi bật trong linh vực
Không nên:
? ? ? ? ? ?- Có những câu hỏi mang tính chất nhàm chán chẳng hạn như (vì sao trái đất là hinh tròn....). Những câu hỏi đại khái kiểu như thế, các bạn có thể tìm được câu trả lời trên các quyển sách tại các quầy sách cũ.
? ? ? ? ? ?- Không nên có những câu trả lời kích bác lẫn nhau (Phải có cách trả lời để kích lệ tinh thần tìm tòi, học hỏi)
Muốn làm được như thế thì:
? ? ? ? ? ?- Đội ngũ admin phải làm việc hiệu quả để click out những thành phần gây rối.
? ? ? ? ? ?- Các anh chị đi trước phải có cách hỏi và trả lời theo phong cách khoa học để cho các em đi sau học tập.
Xin hết
P/S: Có một số câu hỏi rất đơn giản nhưng lại có ý nghĩa rất thực tiễn trong quá trình nghiên cứu nên các bạn cũng phải nên xem xét.
 
Đào Anh Phúc said:
Mõi người một quan điểm, thôi chẳng bàn nữa, rồi cuối cùng cũng chẳng đi đến đâu.
Trường em là trường nông thôn nên chuyện chạy điểm không có đâu. Đang đau đầu chuyện thu học phí của học sinh... bao giờ mới thu hết

Ừa, anh cũng có đọc bài báo, phê phán chuyện bắt GV thu tiền, trong nó kỳ kỳ thế nào ấy, thế thầy Phúc cũng phải è cổ ra thu à?

Ờ quên, ?bài a Trung là kim chỉ nam cho SHVN đấy, như nắng hạn gặp mưa, mừng quá, các admin thì sao tui hổng biết chứ bản thân tui là ?members sẽ tích cực quán triệt một cách triệt để tinh thần nghị quyết này có vậy mới mong góp sức cho ?SHVN phát triển.

Xin hết ạ.
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top