Giúp tớ tìm hiểu về cây hút khí Co2 với...

tuongvoi

Junior Member
Các bạn mà không giúp tớ.. Tớ sẽ :tutu:
Các bạn biết đó, hiện nay Trái Đất cảu chúng ta đang nóng lên, điều đó nói lên sự ô nhiễm môi trường ngày càng trầm trọng, và lượng khí thải khí CO2 ngày càng nhiều, nó ảnh hưởng đến đời sống của mọi người trên thế giới, và không bao lâu nữa con người sẽ bị hủy diệt.
Nhưng mà đâu có mấy ai để ý đến chuyện bào về môi trường.
Tớ được biết Nhà sản xuất xe sang Toyota đã tạo ra hai loài thực vật mới giúp hấp thụ lượng khí CO2 thải ra trong quá trình sản xuất dòng xe Prius.
tại thành phố Toyota, Nhật Bản.
Đó là cây xô thơm có đặc điểm độc đáo là có thể hấp thụ khí độc. Còn lá của cây dành dành có khả năng tạo ra hơi nước trong không khí, giúp giảm nhiệt độ. Tớ thấy hai cây này nên đưa vào Việt Nam để trồng.
Mọi người giúp tớ tìm hiểu về cây này nhé, không biết có trồng ở Việt Nam được không, tớ không rành về thực vật lắm.
Cảm ơn mọi người nhiều nhiều. Tớ đọi hồi âm cảu mọi người. (y)
 
Cám ơn bạn Hoàng nhiều nhé

Mình muốn thử có thể đưa hai cây này vào Việt Nam trồng được không.
Tớ thấy cách bảo vệ môi trường này có hiệu quả, mọi người có thể trồng cây ở nhà, nó sẽ tự khử các chất khí độc hại không nhìn thấy mà không cần đến con người điều khiển, sẽ giảm bớt phần nào ô nhiễm môi trường ở Việt Nam hơn. Cám ơn bạn đã giúp mình.:cuta:
 
Bạn cứ đưa về Việt Nam trồng thử là biết liền chứ gì nhưng trước đó bạn phải tham vấn kỹ về vấn đề an toàn sinh học đã nhé. Không là sau này có thể trở thành đại dich đấy. Còn vấn đề di thực đối với thực vật chỉ để sinh trưởng thì chắc không có vấn đề gì.
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top