Fun-facts về bệnh tâm thần-tâm lí

orion8x

Senior Member
Không giống như ở VN, việc nghiên cứu về bệnh ở nước ngoài đc thực hiện rất kĩ càng và chi tiết. Đặc biệt về bệnh tâm thần, ở VN thì tâm thần là khùng khùng điên điên, nhưng trong khoa học thì tất cả những gì kg giống bình thường đều gọi là tâm thần.
1. Chắn hẳn ai cũng đã đọc Bạch Tuyết rồi đúng kg!? Nhưng kg hẳn ai cũng biết chàng hoàng tử của chúng ta mắc chứng Necrophilia nghĩa là "hứng thú tính dục với xác chết" :nhannho: (sexual attraction with dead body)
2. Antisocial personality disorder: Bệnh chống đối xã hội. Những ng bị chứng này sẽ có xu hướng chống đối, đi ngược lại với lợi ích xã hội, kg tôn trọng và quan tâm quyền lợi của ng` khác. vd đơn cử, cách đây vài tháng có 1 em Princess Milano sau 1 đêm trở nên nổi tiếng với phát ngôn gây sốc về vụ sóng thần ở Nhật
princess-milano-2.jpg
(chi tiết ace tự tìm nhá).

3. Compulsive Hoarding: Một số ng già và phụ nữ lại có xu hướng tích giữ đồ trong nhà. Cứ thấy chai nhựa hũ sách giấy bút la họ mang về và kg bao giờ vất thứ gì. Cái nay chắc ae nào có bạn gái chắc sẽ biết :mrgreen:
4. Histrionic personality disorder: Những ng` này có xu hường là tìm kiếm sự chú ý, tự coi mình là cái rốn vũ trụ và muốn nổi tiếng. vd. Các bạn search google a Nguyễn Tử Vương, theo học 6 trường ĐH hoạc vào fb http://www.facebook.com/photo.php?f...Thuốc-Nổ-Nguyễn-Tử-Vương-/139396042748155

<Còn tiếp>
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top