Em có ý kiến, mọi người xem thế nào?

Cuộc thi sinh

Theo thiển ý của tôi, chúng ta cũng nên xem xét tổ chức các cuộc thi về sinh học với những phần quà nho nhỏ, ý nghĩa cho các em hs như 1 cuốn sách về sinh học, :yeah: những cái mầm cây xinh xinh... để thúc đẩy các em cùng học tập tốt thay vì chúng ta chỉ tập trung ở các bài viết. Những đề thi đó sẽ được ban quản trị cùng nhau bàn luận để thống nhất, 1 năm có thể có 3 kỳ thi như vậy:
1. Trước tết
2. Hè
3. Dịp lễ mừng 2/9
Lúc đó, sẽ lập ra 1 topic :dance:, trong đó có mục đăng ký thi, đề thi và ngày công bố kết quả, danh sách đạt giải. 3 giải nhất, nhì, ba. Ban quản trị sẽ cùng góp tiền để tổ chức và phần thưởng.
Có ai có ý kiến mới thì cứ gợi lên nhe!​
 

Không được đâu bạn ơi!! Những lý do đã được nêu ở trên rồi nhé!
 
Có off diễn đàn được không vậy anh Cường :D. Nếu mà cả diễn đàn thì khó lắm.Em ở SG mà diễn đàn off Hà Nội chắc tháng sau ăn mì tôm quá :D. Ngoài cái việc trao đổi kiến thức và kinh nghiệm thì em nghĩ việc có nhưng buổi off như thế cũng sẽ thú vị....kéo mọi người trong diễn đàn lại gần nhau hơn.Mọi người cho ý kiến thử nhé :D.
Còn việc việc chatbox theo em là không nên.E cũng thấy có nhiều chatbox rồi. Lan man với lại nhiều người nói cuối cũng chẳng biết cái tin của mình nó đang ở đâu. Ai có thắc mắc em nghĩ vào từng topic một là hay nhất.
 
Last edited:

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top