Danh sách tham dự offline 2008

Hjc! Bố mẹ ấn định ngày đi roài! Tối mồng 3 đi, sáng mồng 4 có mặt tại Hà Nội, xin đi sớm hơn mãi ko đc! Hu hu hu:cry::cry::cry::cry::cry:
 
bắt đầu thấy nản rồi đó. tôi có hỏi anh dontcry rồi. anh ý kêu sang năm sẽ tổ chức thiệt.
thế bây giờ mọi người tính sao, lắm người kêu bận thế à...........gần đến ngày rồi, lên tiếng chút đi chứ, chả thấy ai nói cái j, chán chả buồn chết..............hichic:cool::eek:
 
Hic! Có phải anh ko muốn đi đâu! ANh muốn chết đc ấy chứ! Mà xin mãi bố mẹ chẳng cho,đến mồng 4 mới ra HN thì off xong roài còn đâu:cry::cry::cry:
 
Hoãn đi anh em ơi. Đợi xang năm đi. Lúc ấy em thi xong Đại học rồi tha hồ mà off chứ dạo này bận kinh khủng. Cả ngày học đội tuyển, học xong lại chạy đi học ca 3 ca 4. Tối về nhà lại học.
 
Thản ơi, mở YI đi tớ có việc cần bàn với bạn

Thôi, mọi người thấy thế nào, nếu ai cũng bân thì xin kiếu vậy. Đằng nào tớ cũng phải ra HN hôm đó, có việc luôn, đang định dành cả một ngày cho xả láng trước khi xung trận. nhưng mọi người đã xung trước rồi.............
 
Hiện tại có 4 mem:
1. Khiếu Phương Lan : 0984470813
2. Lê Sỹ Tùng
3. Biokk ( Trần Ngọc Lan Hương) SĐT:01238923404
4. Nguyễn Hoàng Hiệp :0979 260 789


đó nhé, hiện tại chỉ có 4 người, những người kia ngừoi thì không thíc, người thì bận, người thì không ra được............
Tại những thành viên khác chưa thấy có ý kiến gì , đi hay không, nếu không đi thì cũng xin cho ý kiến nhé.
2/9 thì tôi vẫn ra HN mua chút sách, cũng chuẩn bị để làm vài thứ nhân thể đi chơi luôn. Thực ra ban đầu nhiệm vụ chính là đi chơi, rồi tranh thủ đi mua chút sách. nhưng xem chừng phải đổi vai trò lại thôi.
Vậy nhé, nếu thành viên nào muốn đi thì tốt quá, còn những người đã đăng kí mà không đi thì cũng ới một câu
Xin hết:cool:
 
tôi đã hỏi qua 3/4 thành viên bao gồm cả tôi........hehe. là đi đựơc, hiện còn anh Lê Sỹ Tùng cho ý kiến là ok!
Tôi dự định 8h sáng hẹn nhau ở cổng ĐH Y HN, còn sau đó đi đâu thì ai ở HN biết rõ hơn tôi nên sẽ tính tiếp nhé. tính đi đâu rồi sẽ bàn tiếp đến khoản xiền sau.
Đi ít người nhưng vui cũng được, hò mãi chả thấy ai đi nữa. Đinh nghe lời mấy anh ADMin sang năm off lớn hơn nhưng nghĩ đằng nào mình cũng ra HN hôm đó nên hành động luôn
thế nhé, nếu ai muốn tham gia tiếp thì ok luôn, càng đông càng vui là tốt rồi, mọi người uh rồi thì nhất định giữ lời đó:welcome:
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top