Đánh giá đề sinh khối B-2013

dinhhai1308

Senior Member
Tiêu chí đánh giá :
+ Mức độ khó
+ So với năm trước:
+ Lý thuyết hay bài tập khó:
+ Học sinh giỏi khá trung bình có thể đạt 3 mức điểm là bao nhiêu:
+ Đánh giá của thầy cô về đề này :
+ Đưa ra nhận xét khách quan
Xin mời các bạn, các em , các anh chị cho mình một nhận xét và đánh giá trung thực nhất:buonchuyen:
 
Theo ý kiến của riêng mình thì với đề này, điểm 7 khá dễ lấy. Chỉ cần ôn tốt các đề năm trước là có thể làm được khá nhiều các câu lí thuyết (khoảng 30 câu), một số câu còn lặp lại gần như nguyên vẹn hoặc có chút chỉnh sửa. Nhưng điểm 9 là cả một vấn đề, bài tập năm nay khá nặng, nhiều câu không khó nhưng đòi hỏi vận dụng rất nhiều kĩ năng và phải thành thạo các dạng bài những năm trước. Một số câu lý thuyết cũng hơi "khó chịu".

Mình làm thử đề này, căng hết dây đàn mà còn dư có hơn 10 phút. 60 câu thì vẫn có 2 câu lý thuyết bị nhầm.... :sexy:. Nhưng nhìn chung thì đề hay, làm thấy rất hưng phấn.
 
Nội công khoihuynhi8 cũng thuộc bậc thượng thủ rồi! "một số câu còn lặp lại gần như nguyên vẹn hoặc có chút chỉnh sửa" Bộ Trưởng Luận gặp câu này thì Hội đồng khoa học TW soạn đề sinh năm 2013 tiêu hết.
 
Nội công khoihuynhi8 cũng thuộc bậc thượng thủ rồi! "một số câu còn lặp lại gần như nguyên vẹn hoặc có chút chỉnh sửa" Bộ Trưởng Luận gặp câu này thì Hội đồng khoa học TW soạn đề sinh năm 2013 tiêu hết.

Mình không có nội công đâu vì mình đâu có tập võ. Còn cái nhận xét trên của mình thì đúng đấy, không phải sai đâu. Vì mấy năm nay, năm nào mình cũng tẩn mẩn phân loại các câu hỏi thi ĐH và CĐ của các năm theo từng bài trong SGK nên mình cũng biết khá rõ về cấu trúc đề và dạng câu hỏi. Việc câu hỏi thi năm nay trùng với năm trước (thậm chí giống gần như hoàn toàn) không phải mỗi đề 2013 mà cả các đề từ năm trước cũng vậy.

Nhưng bạn đừng nên trách các thày, ra 1 đề thi khó lắm, mình thử rồi. Kiến thức SGK chỉ có vậy mà phải ra câu hỏi sao cho vừa bao quát, vừa có tính phân loại lại không trùng lặp là việc cực kì mệt mỏi. Nên 120 câu (tính cả CĐ) mà có 1 vài câu trùng lặp thì không phải là chuyện gì đó lớn lắm.

Thân :rose:,
 
"thậm chí giống gần như hoàn toàn"=> giống thì phải hoàn toàn chứ! Hihi.
Thôi chuyện đấy mình xin lỗi bạn nhe!
Nhưng mình xin bạn cho mình cái "phân loại các câu hỏi thi ĐH và CĐ của các năm theo từng bài trong SGK" mà bạn "cũng biết khá rõ về cấu trúc đề và dạng câu hỏi" đi. Post lên anh em nhà ta cùng xem. Công sức bạn bỏ ra mọi người rất cảm ơn và có ý nghĩa lớn lắm!
 
Xem lại đề thi ĐH mấy năm gần đây mà thấy khiếp đản quá. Nếu giờ cho mình quay lại thời lớp 11 và bắt đầu luyện thi, sợ tự học mà đi thi thì chẳng qua được điểm 7 mất.

Mà với cái đề 12, 13, mình dám cá rằng cho 1 học sinh giỏi khối A lớp 11 hoặc 12 nhưng không biết tí nào về sinh: dành 1 tuần để tự đọc quyển sách giáo khoa rồi cho làm bài với thời gian 180 phút và được dùng sách giáo khoa cũng chưa chắc vượt qua điểm 4, với điều kiện câu nào không biết làm, không tìm được thì không được đánh bừa, tức chỉ test kiến thức chuẩn :cry:.
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top