Dành cho những mem đang đánh mất niềm tin(as me)

muốn học y nhưng không biết có đậu nổi Y hay không?ÔI ước mơ sao xa vời quá:hum:
:mygod:
 
Mọi người à, còn nhiều cách để thực hiện đam mê đâu cần phải đỗ cái này hay cái kia,hãy vui lên và luôn cố gắng nha:mygod::hoanho:
 
Thất bại là mẹ thành công, hãy nhìn vào thất bại để rút ra bài học và đứng lên:roll:
Đừng bao giờ nản lòng mà hãy biến tuyệt vọng thành hi vọng:mygod:Tiến lên!:grin:
 
ui mà nghĩ đến thất bại thì ai trong đời cũng phải nhìu lém. nhìu ko đếm được nên tốt nhất là ko đếm.
:mrgreen:
ơ mà đến chết chúng ta còn không sợ sao lại còn sợ thất bại nhỉ????:buonchuyen:
chuyện nhỏ đúng không có gì đâu mà không ....:mygod::mygod::mygod::eek::nhannho:
 
Sáng nay vừa chat với một đứa bạn dù nhỏ hơn tuổi mình..
Nó dẫn mình đến một thế giới của sự quyết tâm và lòng tin.
 
Cảm ơn Bố người đã cho con một niềm tin đủ lớn, con cảm ơn vì con đường đi của con dường như đã rõ ràng..con tin đó là con đường mà bố rất muốn con bước đi dù bố bảo rất khó khăn cho con,Không..với con nó không là gì cả...và bây giờ con chỉ biết bước đi..sẽ không đắn đo phải không bô, con sẽ đi và sẽ không bao giờ quay trở lại..Nó lơn phải không bố, và niềm tin con cũng đã đủ lớn...
 
Bạn đã lựa chọn con đương riêng cho mình,bạn mún thành côg thì bạn phải đi đến tận cùng.
cuộc sông.nhất là lúc đag ngồi trên ghế nhà trường,cần phải có áp lực,áp lực để phấn đấu,ko nên có ý nghĩ nc chảy bèo trôi,.mình thấy trương chuyên đó là môi trương thuận lợi!!!
mình cũng chia sẻ với bạn,mình cũng rát áp lực khi chỉ bước vào cổng trưòng thôi,sự học mà,bon chen ko khác trên thương trường,có ke mạnh kẻ yếu,mình luôn phải nghĩ rằng,làm sao vựot qua thằng này,con nọ....kiểm tra chỉ là thua điểm 1 đứa thôi mình cũng đã thấy rất khó chịu"trằn trọc,nửa đêm vỗ gối.."==>áp lực!!
 
Mình cũng đã từng that bại nhiều lần rồi, mỗi lần thất bại lại đau khổ lắm chứ, muốn khóc luôn mà không được. Đau lòng nhất là bị mất cơ hội đi thi Olympic 30/4 vào tay người khác, nhưng sau đó mình vẫn cố gắng và đạt được những thành công nhất định.

Một cánh cửa đóng lại, cánh cửa khác sẽ mở ra. Mình rất thích câu này và luôn dùng nó để nhắc nhở bản thân : Đời còn dài mà, mình mới 17 tuổi thôi, còn cả một hành trình trước mắt :D Cuộc đời đâu bao giờ bằng phẳng các bạn nhỉ :3
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top