Cơ hội quảng cáo đặc biệt trên VLOS dành cho các đại lý hóa chất, thiết bị

Cao Xuân Hiếu

Administrator
Staff member
Gói quảng cáo chung dành cho các đại lý thiết bị hóa chất trên VLOS

Thông tin dưới đây đang ở dạng đề xuất (chưa chính thức), quý công ty nào có nhu cầu xin vui lòng để lại thông tin liên hệ tại đây để nhận được thông cáo chính thức qua email.

  • Hình thức quảng cáo: Gói quảng cáo chung (dành cho tối đa 10 doanh nghiệp) là hình thức hiển thị thông tin quảng cáo của 1 nhóm ngẫu nhiên 3 doanh nghiệp tại bảng quảng cáo dưới (vị trí số 4).

  • Thông tin quảng cáo bao gồm: (1) logo doanh nghiệp (hoặc hình ảnh thiết bị do doanh nghiệp tự chọn); (2) tiêu đề quảng cáo (hoặc tên doanh nghiệp) không quá 10 từ; (3) thông tin quảng cáo (hoặc tên các thiết bị hoặc hóa chất tiêu biểu) không quá 25 từ; (4) tên người và số điện thoại liên lạc.

  • Giá quảng cáo: Mỗi doanh nghiệp có quyền chọn 1 trong 2 gói quảng cáo: (1) 600.000 vnd (sáu trăm nghìn) trong 6 tháng hoặc (2) 1.000.000 vnd (một triệu) trong 12 tháng. Giá trên chưa bao gồm 10% thuế VAT.

  • Thời điểm quảng cáo: Thông tin quảng cáo sẽ hiển thị trong vòng 24h sau thời điểm hợp đồng được ký kết mà không phải chờ đủ 10 doanh nghiệp tham gia gói quảng cáo. Như vậy doanh nghiệp nào ký hợp đồng càng sớm (khi chưa có doanh nghiệp cùng gói cạnh tranh) sẽ có lợi hơn về thời lượng quảng cáo.

  • Bonus: Thông tin quảng cáo (phần 1, 2 và 3) có thể thay đổi (sau 7 ngày kể từ lần thay đổi cuối) trong thời gian hợp đồng tùy nhu cầu doanh nghiệp. Tên và điện thoại người liên lạc không được thay đổi.
Chào mừng các doanh nghiệp tham gia quảng cáo trên Tủ sách Khoa học để hướng đến các khách hàng tiềm năng trong ngành giáo dục, khoa học và công nghệ. Để biết thêm chi tiết xin vui lòng sử dụng công cụ thảo luận phía dưới hoặc liên lạc đến địa chỉ email vietbio
At_char.png
gmail.com.
[sửa]Xem thêm


 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top