Chung tay thắp sáng ước mơ những em bé bất hạnh

SNOW

Senior Member
Tuổi trẻ có nhiều ước mơ. Tuổi trẻ có những khát khao. Chúng ta được sống trong sự bình yên và ấm áp. Nhưng mình tin trong chúng ta ai ai cũng đều cảm nhận được nỗi buồn của những trẻ em bất hạnh. Gia đình, và ngay bản thân (tàn tật, thiểu năng.. )... "Hãy cùng chúng tôi góp phần thắp sáng cho ước mơ của các em". Đó là thông điệp của Mathphaner.. Thời gian gần đây Mathphaner - chuyên Toán chuyên Phan Bội Châu Nghệ An, một số cộng sự cùng sự giúp đỡ các thầy cô có kinh nghiệm, đã cố gắng hoàn thành cuốn " Chemistry in maths36 - Hóa học với chuyên Toán ", cuốn sách này ra đời nhằm để chia sẻ những thủ thuật giải nhanh những bài toán Hóa hóc búa, bạn sẽ thấy một Mathstyle, đặc biệt Mathphaner gửi tới các bạn một phương pháp mới " Đồ thị xoắn ốc ". Và mục tiêu chính là số tiền thu được, Mathphaner xin gửi tới quỹ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và hoạt động từ thiện.
1.gif
Giá cuốn sách là 20k
Chi tiết liên hệ
* Có thể gửi tin nhắn trực tiếp cho mình trong diễn đàn hoặc liên hệ 01683868589
* Hoặc 01668626162 gặp bạn Hoàng!
MÌNH XIN CẢM ƠN !

Vài nội dung cuốn sách.
* Đó là bản in A4 dày 100 trang
* Nó gồm bài tập lí thuyết, bài tập tính toán phần Kim Loại lớp 12. Trong đó nêu ra những bài tập điển hình, cụ thể là quá trình ôn luyện và những đợt thi thử, nhiều bạn không làm được. Những bài tập đó Mathphaner đều nêu ra những phương pháp giải nhanh!
* Thủ thuật và những chuyên đề hay : nhận biết, tinh chế, chọn điểm rơi trong bài tập kim loại. Đặc biệt phương pháp " đồ thị xoắn ốc " Mathphaner đã nêu ra những nguyên lí, chứng minh nguyên lí, đi tới chiến lược và tin chắc nếu bạn hiểu, những bài tập xác định số phản ứng Max, Min xảy ra chỉ trong tích tắc.
* Bài tập hay, khó bao gồm cả vô và hữu cơ.
* Đề thi do giáo viên trường tớ soạn cùng sưu tầm từ nhiều đề thi thử. Đảm bảo độ khó, hay và sát.
@ có thể ít thủ thuật nhiều bạn biết. Nhưng Mathphaner cho ra đời cuốn tài liệu này với mục đích như tiêu đề nêu trên. Và cũng hi vọng điều đầu tiên tất cả tới với cuốn tài liệu này là mục đích đó ! TKS !
 
NHẬT HOÀNG nhờ SNOW quảng cáo cho lớp toán đấy ah...được chia bao nhiêu phần trăm tiền hoa hồng thế...:dapchet:
 
* Vì mục đích trong sáng lành mạnh thưa bạn
* Mình không bao h có những cái khái niệm hoa hồng hồng hoa
* Cái chủ đề nêu rõ..: Chung tay thắp sáng ước mơ những em bé bất hạnh...
Nếu không có ý kiến gì, xin xóa dòng trên cho nó lành mạnh..(y)
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top