Chúc mừng SHVN được lên báo !!!!

Cám ơn anh Trung,

Đây không phải là lần đầu tiên SHVN lên báo, tuy nhiên những giới thiệu hết sức ngắn gọn, ít thông tin thường không nói lên được những điểm mạnh, tính hấp dẫn của SHVN. Trong thời gian tới, có lẽ SHVN cần chuẩn bị những bài giới thiệu chi tiết hơn.

Nếu bạn nào quan tâm đến thứ hạng website thì có thể nhận thấy hiện giờ SHVN xếp hạng 105,259 (tăng 228,017 bậc) trên bảng xếp hạng Alexa

http://www.alexa.com/data/details/main?q=&url=www.sinhhocvietnam.com

Thứ hạng này nếu so sánh với các diễn đàn khoa học, giáo dục khác thì thuộc vào hàng rất cao. Đây chính là thành quả, công sức của cộng đồng SHVN. Tất nhiên là SHVN vẫn kiên định với định hướng nâng cao tính chuyên môn, học thuật của diễn đàn.
 
Bài giới thiệu vớ vẩn của người ko hề tìm hiểu mà chỉ ngó qua cái portal như vậy mà các bác cũng vui mừng được. Bó tay.
 
Hoàng Đức Minh said:
Bài giới thiệu vớ vẩn của người ko hề tìm hiểu mà chỉ ngó qua cái portal như vậy mà các bác cũng vui mừng được. Bó tay.

Nói như Minh tôi cho rằng không đúng.

Thứ 1, bất kỳ một website hay 1 tờ báo điện tử nào giới thiệu về SHVN thì cũng có nghĩa là SHVN đã tiến thêm một bước trong việc công nhận sự tồn tại của site SHVN trong giới và ngoài giới Sinh học. Mỗi bài viết theo ý kiến của tôi là một thành công và rất đáng chúc mừng.

Thứ 2, dù bản thân ng viết dành quá ít thời gian để viết nên bài này và mục đích dù chỉ là miếng cơm manh áo bản thân, nhưng BQL site SHVN cũng xin gửi lời cảm ơn đến anh. Chúc sức khỏe anh và gia đình. Chúc anh sẽ có thêm nhiều bài viết có giá trị. Nhân đây, cũng cần phải cảm ơn anh Trung dù gì cũng thể hiện sự quan tâm đối với site SHVN, và hy vọng SHVN tiếp tục nhận được tình cảm của anh.

Thứ 3, trách người thì cũng nên trách mình trước, có lẽ BQL SHVN cũng sẽ bỏ thêm thời gian viết thêm phần Giới thiệu site để tiện lợi cho công việc tác nghiệp của các phóng viên. Điều đó chắc chắn sẽ bảo đảm SHVN được giới thiệu gần với thực tế cũng như nêu ra những điểm mạnh của cộng đồng SHVN mà các site khác không có.

Nếu thành viên nào thực sự quan tâm đến SHVN, mời bạn viết những lời giới thiệu của bạn về SHVN tại đây cũng như tình cảm mà bạn dành cho SHVN. Tôi ko nói chắc chắn nhưng tác giả của bài viết tốt nhất có thể sẽ có một quà tặng từ SHVN.
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top