Chuẩn bị cho Olympic sinh học 30-4

Trang chủ mà chị Thảo cho em thì em vào được ?:) còn trang của các anh cho thì em bó tay, ko vào được gì cả !! :roll: ?:wink: ?:cry:
Cảm ơn chị Thảo nha ! hì hì ^_^
 
Bó tay, tôi vẫn vào bình thường cơ mà?

Với lại người khác cho link như vậy thì các bạn cũng phải đào bới trong đó có gì và làm thế nào đó một tí chứ? Ấn một phát là ko được, rồi hỏi thì chịu, chả ai giúp được bạn cả.

http://vietsciences1.free.fr/vietscience/giaokhoa/biology/sinhhocdaicu ong/ ?-> có rất nhiều thông tin và có thể load được trực tiếp từ trang này các file về rồi đọc.

Ví dụ với trang trên thì bạn có thể thử tách nó ra:

http://vietsciences1.free.fr/vietscience/giaokhoa/biology/

hoặc:
http://vietsciences1.free.fr/vietscience/giaokhoa

Rồi vào tiếp. Kiên nhẫn, kiên nhẫn là chìa khóa vàng :D.
 
Trời ơi ! Anh ko biết đâu ! em vào trang http://vietsciences1.free.fr/vietscience/giaokhoa/biology/sinhhocdaicuong/chuong4suquanghop.htm kô được rồi em lại vào trang http://vietsciences1.free.fr/vietscience/giaokhoa/biology/ Trang này cũng ko được nốt, em lại vào trang ? http://vietsciences1.free.fr/vietscience/giaokhoa lại cũng ko được ! va` cứ như thế em xứ bỏ bớt nhưng cũng ko được gì cả ! chỉ vào được trang chủ mà chị Thảo cho thôi à !! Nhưng cũng chỉ vào được trang chủ chứ vào những trang của Sinh học, VD như vào trang cấu trúc màng tế bào cũng kô được ! bó tay ?? ?:| ?:idea: ?:wink: ?:cry: ?:? ?:-x
 
Chà chà...Sau khi xem những câu trả lời mình không biết là bạn Minh Triều lấy được câu trả lời chưa.Mình cũng đã thi cuộc thi "hội ngộ anh tài" năm ngoái và cũng đạt giải cao.Mình thấy cuộc thi này rất lý thú và theo mình (chắc cũng là của người sáng lập ra cuộc thi) chính cuộc thi này là giai đoạn chuẩn bị cho kì thi "ra biển lớn"(HSG QG).Những ngày bạn chuẩn bị thi kì này thì cũng là lúc bạn đang được ôn tập lại những kiến thức cũ và bổ sung kiến thức mới -> năm sau thi HSG QG thì bạn cũng không lo lắng gì mấy mà có thời gian chuẩn bị cho các phân môn mới của HSG QG.Đây là những kiến thức bạn cần chú ý:
-SHTB (không bỏ gì cả)
-Sinh lý thực (như trên)
-Các bài toán về TB:số lượng NST,sự phân chia tế bào(NP,GP)
-Các bài thực hành
-VSV học (năm mình thi là chủ yếu phân môn này)
và cuối cùng bạn cần đọc thêm càng nhiều sách càng tốt.Chúc bạn có thể tham gia kì thi này.
P/S: mình trả lời bài này trễ vì giờ mình mới rảnh chút chút,mong bạn thông cảm.Và bạn đã nghe tin rằng HSG QG cấm HS lớp 11 thi chưa(chắc 90% là cấm)->buồn quá ha.
 
Hey, tớ không biết bạn Minh Triều học lớp mấy, nhưng tớ cũng học Chuyên sinh (năm nay mới vô lớp 10CS ở trường Lê Hồng Phong-TpHCM). Nếu bạn cần trao đổi về thi Olympic 30/4 thì gởi e-mail hoặc offline message cho tớ nghen. Địa chỉ e-mail của tớ là: pearl_ngyn@yahoo.com . Chứ xem trên diễn đàn nhức đầu quá ^-^
 
OK! Mọi vấn đề thắc mắc về ôn thi quốc gia, quốc tế cứ post lên. He he! Có một đội ngũ trả lời cho em ngay!   ( Nguyễn văn nhương )

Hê hê, bữa nay lân la qua website của ĐCS phát hiện anh Nhương HCD quốc tế môn Sinh. Hèn gì nói chắc ăn như bắp.
 
cảm ơn các anh chị đã đóng góp ý kiến cho em nha ! Dạo này em bận nên ko lên đọc trả lời của anh chị được, cho em xin lỗi !!
- To Phạm Duy Quang: Em cũng nghe cô giáo của em bảo rằng là bắt đầu từ năm của chúng em thì sẽ ko cho thi vượt cấp nữa và còn nếu lên 12 thi Qg có giải thì cũng chả được tuyển thẳng đại học ! Đúng là chán thật ! Hình như năm nay anh học lớp 11 phải ko ? có thể cho em nick YH được ko ?
- To Nguyễn Ngọc Trân Châu : Chào bạn ! Mình là học sinh lớp 10 trường THPT Chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm. Hình như mình với bạn bằng tuổi nhau đó ! Bạn có hướng là đi thi olympic ko ?
? ? ? ?Cảm ơn mọi người nha !
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top