Chia sẻ kinh nghiệm học GRE

Bạn Nguyen nên vào phdvn.org đăng ký 1 cái nick để hỏi cho kỹ hơn. Ít nhất thì bạn cũng phải biết cái format của GRE nó thế nào chứ. Cái này tự tìm hiểu được bằng cách vào trang web của Educational Testing Service mà.
Nếu bạn ở SG bạn có thể vào trang phdvn.org để hỏi ôn thi chỗ nào. Nhớ không nhầm ở SG có mấy chỗ luyện thi GRE general. Còn thi thì hình như là số 2 Lê Văn Sĩ.
Tôi không thi GRE general. Chỉ thi GRE subject thôi.
Bạn cũng có thể vào trang phdVn.org để hỏi nơi đăng ký và nộp tiền thi. Có lẽ ở trung tâm người ta cũng làm luôn thủ tục cho mình mà không cần phải đăng ký trước qua mạng.
Hình như đã có nhiều thay đổi trong GRE mới. Bạn download tài liệu ở đây mà đọc:
http://www.ets.org/s/gre/pdf/practice_book_GRE_pb_revised_general_test.pdf

PS: Lệ phí dao động. Ở VN là 170-180 USD. Nộp bằng credit card trên mạng thì hình như rẻ hơn.
 
Không rõ anh/chị/ bạn thi vào năm nay hay năm sau ?

Nếu bạn thi năm nay thì thi paper hay CBT ? Mình nghe anh quen bên điện-điện tử nói là paper ở HCM đợt tháng 10 đã kín chỗ. Ảnh đăng kí thi paper hồi tháng 3 cho đợt tháng 10 nhưng do hết chỗ nên đành thi CBT vào tháng 5. Ảnh ôn bằng cách viết ra giấy mỗi ngày 250 cặp antonym và analogy, học mấy list của princeton với barron, làm kha khá bài tập. Ôn như vậy trong vòng một tháng rưỡi, kết quả 620 verbal 800 math. Một chị khác cũng thi CBT ôn 2 tháng rưỡi, kết quả 720 verbal 800 math.:mygod: Sau khi thi cả hai anh chị đều khuyên là ôn list Barron nếu thi CBT. Tài liệu của hai anh chị mình đều giữ lại, nếu bạn cần mình gửi qua chức năng tin nhắn cho...

Bạn có thể trao đổi trực tiếp với mình qua email hay yahoo chat (xem chức năng tin nhắn của diễn đàn), vì mình sợ truyền thống ném đá trên mạng lắm. Ăn thua là ôn kiểu gì.:mrgreen:

Trả bằng credit card như bác Lương nói cũng được, nhưng mình thấy xài visa debit của ACB tiện lợi hơn. Lệ phí thi khoảng 3 triệu 6. Thi CBT ở trung tâm Nhất Nghệ đường bà huyện thanh quan (HCM) vào mỗi thứ năm, mỗi lượt thi được 5 người.
 
- không học high frequency của barron mà vào thẳng master wordlist
- Dịch hết các từ sang nghĩa tiếng việt. Dịch phần giải nghĩa từ trước. ..., bỏ ra gần tháng rưỡi dịch sôi nổi 3500 từ sang tiếng việt, ...hì hục dịch phần giải nghĩa từ

Chào Anh!

Bái phục cái vụ học từ vựng của Anh! Em đọc cho hiểu mà cũng phải ráng hiểu để bắt chước áp dụng.

Anh cho em xin cái file GRE Wordlist có dịch tiếng Việt của Anh với!

Xin cám ơn Anh.

Queanhcc8
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top