Camera cho Kính Hiển Vi chuyên dụng

khaivinh_plc

Junior Member
Chào cả nhà,

Tình cơ lướt trên web thấy diễn đàn sinh học vào đọc rất hay có nhiều bài rất hữu ích, kết cấu tổ chức cũng khá chuyên nghiệp nên quyết định tham gia để học hỏi cũng như chia sẽ thông tin về sinh học với mọi người.

Khi vào chuyên đề Công Nghệ Vi Sinh thì mình thấy chúng ta thường xuyên sử dụng kính hiển vi để quan sát mà mình biết thì nhìn vào kính hiển vi rất mỏi mắt và đương nhiên là không tốt cho mắt. Nên mình nghĩ tại sao mình không sử dụng camera chuyên dụng để trực tiếp xem ảnh trên PC hay có thể chụp ảnh lại hay quay phim nữa.

Đối với việc quan sát sự phát triển của tế bào thì chắc chắn không mình không thể ngồi 24/24 tại kính hiển vi được rồi. Nên mình nghĩ chúng ta nên có một camera làm chuyện đó.

Việc chọn cameras cũng không phải đơn giản, các bạn phải đích thân mình lựa chọn, thử nghiệm cho phù hợp với từng nhu cầu cụ thể thì mua camera mới kinh tế được. Nếu không cẩn thận sẽ mua camera thiếu chức năng hoặt thừa chức năng thì sẽ không tốt lăm.


Hiểu được như vậy, mình mới đăng bài này để các bạn có thêm thông tin về camera cũng như có cơ hội xem demos thực tế.

(Tại buổi triển lãm tại SEEC quận 7 tại booth G20 diễn ra từ ngày 29/2-2/3 sẽ show những loại camera dùng cho kính hiển vi hiện đại nhất xuất sứ từ Đức với giá cạnh tranh.)


thân mến!
 
Các bạn có thể sử dụng ống kính của điện thoại di động để làm camera. Mỗi tội hơi mỏi tay xíu thôi. Đưa lại gần thị kính của kính hiển vi là có thể ghi hoặc chụp lại hình ảnh. Rất là kinh tế
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top