Các chức năng quản lý diễn đàn

Dương Văn Cường

Administrator
Staff member
Các anh chị và các bạn lúc mới tham gia quản lý diễn đàn có thể sẽ thắc mắc.


Câu 1: Làm sao để chỉnh sửa tên của chủ đề:
Trả lời: Bấm nút "Sửa bài" ở bài post đầu tiên của chủ đề.

Câu 2: Các công cụ chia tách, sát nhập, xóa, khóa, di chuyển chủ đề ... ở đâu sao tôi tìm mãi không thấy?
Trả lời: Có 2 cách. Cách thứ nhất là kéo xuống dưới cùng của topic sẽ thấy các nut công cụ. Cách thứ 2 là kéo xuống phía dưới của box do bạn quản lý sẽ thấy dòng chữ "Bảng điểu khiển của người điều hành", bấm vào đó.


Xin vui lòng post câu hỏi ở đây tôi sẽ giải đáp.
 
Vừa mới làm đầy tớ đã có biểu hiện tiêu cực rồi ?:D

Anh em HN ơi Lâm nó mời đi nhậu kìa, sao mà bỏ qua được nhỉ. Tối 31/8 đi, làm quả cầu truyền hình với anh em SG đê. ĐT của sếp Hưng mới nạp tiền, dư sức cho anh em 2 đầu cầu buôn chuyện ?:mrgreen:
 
Bó tay với ông Cường. Các đồng chí mốt miếc mới lên dùng luôn cái topic này mà thể hiện khả năng chia tách, cắt dán, xóa bỏ đê. Chưa gì đã thấy lạc đề rồi hehe
 
em thấy ý kiến của bác Cường hay đó, nhân dịp chị THủy còn ở VN,cả chị Hiền đang ở HN, đặc biệt nhân dịp Minh đi làm có lương <-- chúng ta vặt luôn đi ?:p
 
Các anh chuyển giao ghê thế mà chả thông báo gì cả. Các anh thông báo rõ ràng một tí được ko? mod mới là những ai vậy, đề nghị các bác giới thiệu qua cho anh em biết thêm thông tin cá nhân với, admin mới nữa :D.

Em nghĩ trước hết nên có mục phân công trách nhiệm của mod hoặc admin rõ ràng yêu cầu ra sao đối với từng box, tránh tình trạng quản lý lộn xộn như hồi trước mod mà chả hiểu mình nên làm cái gì :D.

nhân dịp Minh đi làm có lương

Hic, có đã tốt, 3 tháng thử việc lương 0 đ/tháng, hy vọng đầu năm tới có lương chết đói :D.
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top