Các bạn giúp mình kiếm tài liệu sinh 9 với!!

Ngô Thanh Hùng

Junior Member
Chào mọi người!:)
Hiện giờ mình đang học lớp 9, sắp sửa thi học sinh giỏi môn sinh học. Nhờ các bạn kiếm giúp mình tài liệu thi sinh các năm trước nhé.
Cảm ơn các bạn nhiều.
Thanks:mrgreen::roll:
 
tài liệu để thi Sinh lớp 9 cũng đa dạng lắm nhưng mình nghĩ bạn nên tập trung ôn ở sách giáo khoa xem mình có bỏ sót phần nào không, bạn cũng cần coi phân "Có thể em chưa biết?". Phần này thì chỉ cần coi thôi không cần phải học đâu.
Tài liệu thì gồm 2 phần:
+Phần bài tập: Sách lí thuyết và bài tập sinh học(luyện thi đại học) của Đỗ Mạnh Hùng(tập 1 và 2), sách 1000 của Trịnh Nguyên Giao và Lê Đình Trung(nếu không kiếm được quyển này thì bạn kiếm tên tác giả, 2 ông này viết sách thấy đa phần quyển nào cũng như quyển nào cả :D).
+Phần lí thuyết: Sách lí thuyết và bài tập 9(cái này hồi năm lớp 9 mình "nhai" nó không tại thấy nó có hầu hết kiến thức SGK rùi với lại còn có thêm kiến thức nâng cao nữa.)
Nhiu đó chắc cũng đủ để bạn giựt giải rùi chớ :)).
Chúc bạn thi tốt!:hoanho:
 
cảm ơn bạn mbanana nha. Nhưng mình muốn kiếm 1 vài đề thi hsg của mấy năm trước cơ.Chứ sách tham khảo thì mình nhiều lắm:please::dance:
 
cảm ơn bạn mbanana nha. Nhưng mình muốn kiếm 1 vài đề thi hsg của mấy năm trước cơ.Chứ sách tham khảo thì mình nhiều lắm:please::dance:
Đề thi thì mình có nhưng bạn ở Đồng Nai, mình ở Bình Định liệu bạn có tham khảo được hay không? Bạn hãy post email của bạn, nếu rảnh mình sẽ gửi file word đến cho bạn hoặc post lên diễn đàn chậm nhất là 1 tuần.
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top