Bộ lọc nước toàn nhà Drop nhập khẩu Mỹ

minhhoangran

Junior Member
Bộ lọc nước toàn nhà Drop - Hệ thống lọc nước gia đình

Bo loc nuoc  toan nha drop.png

Nước sạch, với hương vị thơm ngon rất cần thiết cho sức khỏe và hạnh phúc của gia đình bạn. Tuy nhiên, ở hầu hết các khu vực ngày nay, nước chảy ra từ vòi chứa đầy clo, chloramine, asen, chất gây ô nhiễm dược phẩm và / hoặc các chất khác. Ngay cả nước giếng sâu giờ cũng có thể bị nghi ngờ nhiễm bẩn, do nước ngầm bị nhiễm chất thải nông nghiệp hoặc công nghiệp đã trở nên ngày càng phổ biến. Nếu bạn giống như nhiều người, bạn cảm thấy mệt mỏi với việc mua những chai nước đắt tiền gây ô nhiễm hành tinh bằng rác thải nhựa. Bạn cảm thấy mệt mỏi khi phải liên tục đổ đầy bình lọc hoặc phải thay bộ lọc trên nhiều đồ đạc trong nhà. Bạn đã sẵn sàng cho một hệ thống lọc nước toàn bộ ngôi nhà.

DROP cung cấp các bộ lọc nước duy nhất trên thế giới bảo ngoài việc bảo vệ vệ ngôi nhà khỏi các chất có hại trên nó còn cung cấp tất cả các lợi ích của nước đã qua xử lý, theo dõi, giám sát hiện tượng rò rỉ nước ngoài việc. Điều này được thực hiện thông qua các van cơ giới tích hợp có thể ngắt nước vào nhà. Khi được kết hợp với các thiết bị phát hiện rò rỉ DROP và đồng hồ nước bên trong,

Bộ lọc nước toàn nhà DROP cung cấp khả năng bảo vệ chống rò rỉ toàn diện nhất hiện có. Nếu bạn đang tìm kiếm cách tiện nhất nhất để loại bỏ cặn bẩn hoặc các hóa chất không mong muốn khỏi nước của mình ngoài việc cung cấp khả năng phát hiện rò rỉ đẳng cấp thế giới cho ngôi nhà của bạn thì “Bộ lọc nước toàn bộ gia đình DROP” là sản phẩm dành cho bạn.

Bộ lọc nước toàn nhà có tiêu chuẩn theo các kích thước sau:
Chiều sâu 13,5in
Chiều rộng 8.25in
Chiều cao 41,25in
Thông tin nguồn điện: Nguồn điện AC 12V DC 120 V (được cung cấp) Tất cả các Sản phẩm DROP đều có giải pháp dự phòng pin 9V cho trường hợp mất điện. Nếu nhà bạn bị mất điện, không chỉ Bộ lọc Hộp mực Toàn Nhà của bạn sẽ tiếp tục lọc nước của bạn, hệ thống Máy dò Rò rỉ của bạn sẽ còn phản ứng với những rò rỉ trong nhà của bạn.

Liên hệ: Holine: 0942 868 979
https://dropconnect.vn
 

Attachments

  • Bo loc nuoc  toan nha drop.png
    Bo loc nuoc toan nha drop.png
    174.6 KB · Views: 0

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top