Bạn tìm đến Sinh học Việt Nam như thế nào?

Nguyễn Ngọc Lương

Administrator
Staff member
Có một hôm nọ tôi ngồi buồn buồn thử tìm xem Việt Nam có forum nào về Sinh học không, đánh vào google thấy ngay trang web sinhhocvietnam. Có lẽ đây là trường hợp đến với forum ngẫu nhiên nhất? Có ai ngẫu nhiên hơn vậy không?
(trước đó tôi chỉ tham gia 1 forum duy nhất là forum:http://molecularbiology.forums.biotechniques.com/forums/ lúc đó là microbiology forum)
 
8O
sự tích là vầy :
hôm đó có 1 tờ báo khá ngu ngốc,(hình như tên là cái gì giáo dục thì phải) đến trường Glass phát báo cũ miễn phí (chắc vì ế quá)
glass "bon chen" vô chụp được 2 tờ. cuối trang báo đó là 1 số địa chỉ web,trong đó có www.sinhhocvietnam.com ( 8) )
có ai tình cờ hơn thế không?
 
à, quên. Viết như vậy thì đúng là không tình cờ. "tôi đánh vào google Sinh hoc Viet Nam" và nó ra cái trang web này. Đó mới là tình cờ.
 
Hihi

Mình thì cần tìm tài liệu cho buổi sinh hoạt câu lạc bộ Khoa học của khoa sắp tới, (về 1 số ứng dụng của công nghệ sinh học trong các lĩnh vực thực phẩm, nông nghiệp, môi trường, y học.)
Tất nhiên, muốn nói được 1 trang báo cáo thì phải đọc cỡ 10 trang, tất tả tìm tài liệu, trong khi search trên Google thì ra trang này, đăng ký thành viên để lấy tài liệu về ?:oops:.
Mí hôm nay chính thức cập nhật thông tin để làm thành viên rùi mà chưa thấy chỗ nào mình có thể phát biểu hay đóng góp gì được, thiệt ngại quá. :roll: Sinh viên mừ, chắc học hỏi là chính thôi.
 
Nếu bạn đọc được English thì tui có thể giúp cho 1 số tài liệu về CNSH. PM cho tui địa chỉ email của bạn.
 
Cả 4 năm tôi học trên đại học hình như chẳng thu lượm được rì nhiều nghĩ cũng  buồn !!.Nếu bác Dũng không chê em kém thì có tài liệu gì hay hay  thì bảo em với  ( hu hu tri thức có hạn khổ thế đấy bác ạ !!)
email : Blindcat35@gmail.com
 
Em không hiêu ?? Bác có tài liệu nào ?em không dịch được thì bạn em sẽ dịch mà !! ?em thấy dịch tài liệu là cách nhanh ?nhất hoàn thiện vốn tiếng anh và tăng thêm kiến thức
 
em đọc trong quyển 8000 địa chỉ internet có trang này.Tức xung thiên luôn,bữa thi học sinh giỏi tỉnh ra câu tại sao hiện tượng rỉ nhựa ứ giọt chỉ quan sát thấy ở cây thân thảo và cây bụi.Các bác tranh luận mà em thì phải đối đầu với nó để lấy điểm.
 
Em mới biết trang web này ko lâu, hôm đấy em vào quán net, thấy cái thằng ngồi trước đấy nó để sẵn trang web này thế là em vào :lol:
 
Còn tớ thì trong 1 lần nhờ anh bạn tớ tìm hộ tài liệu . Anh ấy google ra cái trang web này, thế là nhày vào đăng kí thành viên rồi tham gia. Cũng chưa đóng góp được gì cả ?:p
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top