Bạn nào tìm giúp mình tài liệu hướng dẫn sử dụng NTSYS p.c

castlevn_83

Junior Member
Bạn nào tìm giúp mình tài liệu hướng dẫn sử

Bạn nào tìm giúp mình tài liệu hướng dẫn sử dụng NTSYS p.c. Hình như là một phần mềm dùng để phân nhóm di truyền thi phải.
 
Đúng rồi, dùng để phân tích RAPD
?Biết thì dễ dùng, không biết thì KHÓ à nha!!!!
? ? Tui đang bận, nếu không có ai giúp bạn thì để từ từ tui giúp vậy
BYE
 
skyvn said:
?Biết thì dễ dùng, không biết thì KHÓ à nha!!!!
? ?

cái gì mà chẳng như thế, đâu cứ là NTSYSpc.

to castlevn_83:

NTSYSpc là phần mềm phân tích tính đa hình di truyền thông qua các dữ liệu dời dạc như RFLP, SRS, RAPD .. chứ không giống như dữ liệu sequence.

Bạn thử nói xem bạn đang làm về cái gì?? chỉ cần học 1 vài câu khẩu quyết là xong chứ chắc ko mất thời gian của skyvn lắm đâu.
 
Nếu bạn muốn phân tích số liệu mà bạn đang có bằng NTSYSpc thì chỉ cần 3 bước (mất khoảng 5 phút) là xong.
Chỉ mất nhiều thời gian khi bạn lập bảng thống kê từ ảnh điện di của bạn thôi.
Còn nếu bạn muốn học sâu hơn về phần mềm này thì cũng mất nhiều thời gian vì nó có tương đối nhiều thuật toán (tôi đọc tôi cũng không hiểu gì cả vì tôi không phải là dân tóan tin).
Nếu bạn đang ở HN, và có nhu cầu mựơn sách viết về phần mềm này thì bảo tôi tôi sẽ chỉ cho có thầy có một cuốn sách rất hay. Nếu bạn cần software thì tôi cũng có thể gửi tặng bạn version 2.1 (tôi không nhớ rõ, để tôi check lại nhé)
Chúc bạn thành công.
 
to skyvn và vietbio !
Mình đang làm đề tài tốt nghiệp về phân nhóm di truyền lúa (chừng 200 giống), nên mình cần tài liệu về phương thức hoạt động của NTSYS pc (nó tính toán số liệu như thế nào đó mà) để mà hiểu nếu sau này bảo vệ đề tài mà có thầy cô nào hỏi thì còn biết trả lời!

Tài liệu hướng dẫn sử dụng + phần mềm thì mình có rồi: phiên bản 2.1 + pass cho zip file và serial cho setup file (hông có cài này cài hông được - thầy hướng dẫn mình mới cho) nhưng mình hông có tài liệu về cách nó hoạt động ==> hông ổn chút nào nến bị bắt bí khi bảo vệ (thầy mình cũng hông có nốt) nếu bạn nào có thì cho mình xin = xin cảm tạ lắm lắm

Nếu bạn nào cần phần mềm này thi mail cho mình mình sẽ gửi cho phiên bản 2.1 + tài liệu + serial + password:
castlevnnct@gmail.com
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top