Ai có tài liệu về sản xuất phân hữu cơ vi sinh

Trần Văn Nghĩa

Senior Member
Chào các bạn. Mình đang quan tâm đến vấn đề sản xuất phân hữu cơ vi sinh từ nguồn chính là phân gia súc và rác thải. Bạn nào có tài liệu nói về quy trình sản xuất thì cho mình với
Cám ơn nhiều!
 
tài liệu này ở Vn kô thiếu, sách tiếng Việt có rất nhiều, nhưng sẽ kô có ai scan ra rồi gửi cho bạn, bạn phải tự mua sách hay photo thôi. Còn tựa sách à, hỏi Minh, em nó sẽ viết ra vài cuốn có liên quan.

Tôi chỉ có tiếng Anh và tiếng Anh. Nhưng tôi sẽ kô dịch nó ra tiếng Việt. Bạn muốn thì tôi giúp tài liệu rời bạn tự dịch lấy.
 
Mình đang quan tâm đến vấn đề sản xuất phân hữu cơ vi sinh từ nguồn chính là phân gia súc và rác thải

Anh quan tâm đến cái gì cụ thể ở trong đấy? Mục đích của anh là xử lý cái gì? Yêu cầu ra sao càng cụ thể càng tốt thì mọi người may ra mới biết mà có thể giúp được chứ.

Tôi chỉ có tiếng Anh và tiếng Anh. Nhưng tôi sẽ kô dịch nó ra tiếng Việt. Bạn muốn thì tôi giúp tài liệu rời bạn tự dịch lấy.
Ha ha, đúng đấy, dịch xong mong anh chia sẻ cho mọi người với, nếu anh chịu khó bỏ công sức.

tài liệu này ở Vn kô thiếu, sách tiếng Việt có rất nhiều, nhưng sẽ kô có ai scan ra rồi gửi cho bạn, bạn phải tự mua sách hay photo thôi
Nếu anh Nghĩa tự scan rồi chia sẻ cho mọi người thì càng tốt :D .
 
Chào anh Nghĩa!
Em giới thiệu anh 1 cuốn mà em đang đọc (lại tình cờ đọc bài này trên diễn đàn nữa chứ). Đó là cuốn CÔNG NGHỆ SINH HỌC MÔI TRƯỜNG, Tập 2: XỬ LÝ CHẤT THẢI HỮU CƠ. Tác giả Nguyễn Đức Lượng và Nguyễn Thị Thùy Dương, do NXB ĐHQG Tp. HCM với giá 16.500đ. Cuốn này có 2 tập đấy.
Vấn đề anh cần được nêu trong đây khá rõ. Anh tìm đọc thử xem.
 
Cảm ơn bạn Thúy Nga. Mình không biết ngoài Hà Nội có bán cuốn sách trên không. Nếu không có mình có thể nhờ bạn mua giùm rồi chuyển ra cho mình được không nhỉ?
 
:roll: Ồ! Vâng! Anh cứ tìm thử đi. Nếu ko có em sẽ mua và gửi ra cho anh, dĩ nhiên là anh phải trả luôn cả lộ phí đi đường của cuốn sách nhé! ?:mrgreen:
 
Thúy Nga này. Có lẽ anh nhờ em mua giùm anh 2 tập của cuốn sách nhé. Anh tìm trên Hà Nội nhưng không thấy, nhưng mà liên hệ với em thế nào đây???
 
Tôi muốn tìm tài liệu sản xuất phân vi sinh từ than bùn. Ai biết xin chỉ dùm! Cám ơn
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top