Ai có tài khoản bị trục trặc làm ơn gửi bài vào đây

Hoàng Đức Minh

Senior Member
Staff member
Ai có tài khoản bị trục trặc làm ơn gửi bài v

Em thấy có một số bạn ko vào được tài khoản của mình, có thể bị lỗi, hay làm sao đó thì làm ơn post bài vào chỗ này để còn biết mà khắc phục, chứ mọi người cứ im lặng thế thì làm sao mà biết được.
 
Tại sao minh lập cái topic này ở trong thùng rác, đơn giản vì các bạn ngại nói, ngại hỏi, cứ im lặng ra đi, rồi mang nỗi bực dọc về cái trang web www.sinhhocvietnam.com . Trang web gì vớ vỉn, đã bắt người ta đăng ký tên thật, kiểm tra thông tin, đợi chờ bao nhiêu lâu mới được tạo tài khoản rồi còn lằng nhằng, không đăng nhập, bị thế này thế nọ...

Ai có bức xúc gì thì cứ việc nói thẳng, chả có gì phải ngại, thiếu sót ở đâu thì sửa ở đó, có chỗ nào do kinh nghiệm non kém trong lời nói, trong ứng xử, trong chuyên môn thì cứ việc góp ý thẳng thừng, có như vậy thì mới tiến bộ và mong muốn nhân tài nhập cuộc được chứ ?:D, vì nhân tài thì hay nói thẳng, nghịch lỗ tai, chướng tai gai mắt người khác.

Quan điểm của mình là nên dồn hết đất trên diễn đàn cho những topic có chất lượng và những cuộc thảo luận thực sự

Thế thì bao nhiêu người sẽ vào thảo luận khi chưa nắm vững một phần nhỏ những thứ cần nắm mà nhà trường chưa kịp dạy, hoặc sẽ dạy nhưng phải chờ vài năm nữa (mà lúc đó thì hỡi ôi, lòng nhiệt tình và mong muốn, khát khao tìm hiểu cái đó đã bay biến mất rồi) như bạn Hiển, bạn Thảo ... Hoàng cứ nhìn box sinh học phổ thông sẽ rõ những gì Minh cố gắng chuẩn bị theo Minh là có thể cần thiết cho các bạn đó để chuẩn bị nền tảng thảo luận ở các box chuyên môn sâu hơn (còn không biết phù hợp với các bạn đó như thế nào? với từng bạn ra sao thì mong các bạn hãy lên tiếng, vì chả ai rõ những gì các bạn muốn học bằng các bạn cả). Những gì nhà trường dạy thì lại càng không đủ, và việc học ở trường chủ yếu là qua cái môn đó là xong nợ là thoát nợ, chứ có mấy ai ngồi đào xới từng đơn vị kiến thức, từng câu hỏi hóc búa trong mỗi môn mà mình coi là nợ, là gánh nặng để có thể giật mảnh bằng đâu. Sinh học Việt Nam muốn phát triển bền vững thì thiết nghĩ nên chuẩn bị đầy đủ các yếu tố này.Chả biết mình có dở hơi không khi toàn lo hão chuyện đâu đâu ?:mrgreen:

Còn nói thẳng ra là sinh học vô cùng, ai đầu tư nhiều thời gian và công sức theo đúng phương pháp vào lĩnh vực nào thì sẽ giỏi trong lĩnh vực đó. Có thể ở trong diễn đàn này một số bạn coi anh Dũng (lonxon) là người học nhiều hiểu rộng, cực giỏi. Nhưng anh Dũng thì cũng tiến dần dần, rèn luyện từng ngày, tích cóp từng ít một và chịu khó đào xới như các bạn mà thôi, cho nên cứ tự tin trong việc đặt câu hỏi và cố gắng giải đáp, dự đoán theo ý kiến của các bạn. Chả ai bảo bạn dốt bạn không biết để hỏi những câu đó hoặc là đọc lại sách giáo khoa đi nó viết rành rành mà (trong thực tế thì Minh ít thấy những quyển sách giáo khoa như vậy mà sách giáo khoa chủ yếu là gợi mở suy nghĩ)
 
Hoàng Đức Minh said:
Tại sao minh lập cái topic này ở trong thùng rác, đơn giản vì các bạn ngại nói, ngại hỏi, cứ im lặng ra đi, rồi mang nỗi bực dọc về cái trang web www.sinhhocvietnam.com . Trang web gì vớ vỉn, đã bắt người ta đăng ký tên thật, kiểm tra thông tin, đợi chờ bao nhiêu lâu mới được tạo tài khoản rồi còn lằng nhằng, không đăng nhập, bị thế này thế nọ...

đúng là bạn bè tui rất nhiều người nản chí vì đăng ký quá nhiêu khê phức tạp.
 
Mấy bữa nay gặp sự cố hoài,vào được nhưng không post bài được,lần nào thử post bài gặp ngay sự cố kết nối máy chủ.
Đăng kí thành viên quả hơi phức tạp ,hồi trước em nhờ bạn đăng kí giùm,em thấy nó bấm chuột cạch cạch xong mấy bữa sau là thành viên ,giờ bảo em đăng kí lại 100% ?em bó tay.
 
Được cái lọ thì phải mất cái chai. Chúng ta đều đã xác định từ đầu như vậy còn gì: Ít người, lằng nhằng nhưng biết là đang nói chuyện với ai.

Minh lập topic này cũng hay, ai bị trục trặc kô login được thì post vào đây hoặc gửi mail về sinhhocvietnam@yahoo.com nhé. Làm ơn ghi rõ:

- Họ tên đầy đủ bằng tiếng Việt có dấu.
- Email (nhỡ khi search theo họ tên kô ra thì còn search tiếp bằng địa chỉ mail).
- Miêu tả vấn đề trục trặc: Không đăng nhập được, đăng nhập nhưng vào diễn đàn kô thấy gì ...

Thế nhé,
 
Các em HSPT tham gia diễn đàn để học hỏi thông qua cách đi theo, trao đổi với các anh chị lớn để biết thêm

Ủa vậy người lớn không thèm học các em để biết thêm à? Người lớn chắc gì đã giỏi hơn và có ý tưởng và phương pháp thực hiện tốt hơn các bạn đó?

Nguyễn Hữu Hoàng said:
Họ bắt buộc phải chạy cật lực giống như chúng ta ngày trước

Họ hay là mình phải chạy cật lực theo họ để đuổi theo học hỏi những gì là ưu thế và trình độ của họ về các mảng mà mình chưa biết à?

Box HSPT cũng như nhóm HSPT là một phần nhỏ của cộng đồng SHVN

Là một phần lớn và quan trọng chứ không phải là một phần nhỏ, không có các em thì lấy đâu ra những cử nhân, kỹ sư, tiến sĩ.

Không đúng, vì cách học ở PT sẽ ảnh hưởng rất lớn (nếu không muốn nói là quyết định) đến cách làm việc của bạn ở DH, dù nó có một số khuyết điểm nhưng không thể phủ nhận vai trò của nó đối với mỗi người. Đừng bao giờ phủ nhận

Cứ tự vấn lương tâm khi đi thi một môn nào đó xem bao nhiêu phần mình vì điểm bao nhiêu phần vì kiến thức? Sau khi thi xong thì bao nhiêu câu hỏi mình đặt ra trong môn học đó rồi vứt đấy, bỏ qua không thèm nghĩ đến, không thèm trả lời và không muốn trả lời nữa? ?Hoặc có thể hỏi các bạn cùng lớp xem.
 
Hai anh cãi hăng say quá, nhưng đừng bươi móc câu chữ nữa, tập trung vô ý chính mình cần thảo luận hoặc stop here đi hai anh.
 
hik, có 1 ý nhỏ thôi mà bới móc khiếp quá. Topic này mở ra cũng hay. Đôi khi diễn đàn có 1 số trục trặc, mõi người có thể trao đổi, đề xuất với ban quản trị để tìm cách khắc phục. Đó cũng ?ko ngoài mục đích làm cho FR tốt hơn thôi mà... Có gì đâu mà phải tranh luận khiếp thế?
Vấn đêf SHPT... thì khỏi bàn đê. Giờ nhìn các em học sinh PT học kiến thức cũng sâu phết đấy chứ. Đùng là các thế hệ học hỏi nhau thôi... :wink:
 
Lê đoàn thanh Lâm:Lần thứ 2 mất nick. + không post được bài ở ngay cả đây
 
xin xem dum tai khoan cua Le Thi Phuong a? P ko dangnhap duoc tu lau lam roi, chac la bi die roi ha?xin cam on truoc.
 
99% các bạn không đăng nhập được là do không nhớ mật khẩu hoặc do điền Tên truy cập không đúng. Hãy sử dụng chức năng Quên mật khẩu (có link cho việc này khi đăng nhập không thành công) để tự tạo mật khẩu mới cho mình.

Tên truy cập phải điền chính xác họ tên đầy đủ bằng tiếng Việt có dấu.

Khai báo đúng: Lê Thị Phương
Khai báo sai: Lê Thi Phương, Le Thi Phuong, lethiphuong ...

Mong mọi người lưu tâm giùm.
 
đúng chu kỳ 1-2 tháng là nick Lê đoàn thanh Lâm bị đơ, hơ hơ ? :D ? :o
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top