Hợp tác giữa SHVN và các anh chị lưu học sinh ở Nga.

Trần Hoàng Dũng

Administrator
Staff member
Hợp tác giữa SHVN và các anh chị lưu học sinh ?

Tôi vừa nhận email từ một nhóm Lưu học sinh ở Nga về việc kết hợp hoạt động của SHVN và các anh chị này. SHVN rất cảm kích sự tinh cậy của các anh chị LHS Nga đối với SHVN. Mọi công việc hoạt động chúng ta có thể bàn bạc công khai tại đây hoặc qua email.

Chúc các anh chị học tập sinh học thật tốt và quan hệ giữa SHVN và các anh chị luôn mang lại lợi ích cho mọi người.

Thân ái.

THD.
 
U oa ! welcome !!
Thật ?là tuyệt !! không còn gì bằng !! SỰ góp mặt của các anh chị lưu học sinh làm cho diễn đàn ngày càng lớn mạnh và cũng là cơ hội cho bọn đệ mở rộng kiến thức !
Tại sao các bác ADMIND không tiến hành ngay nhỉ ??? Đang hot mà !
 
Việc kết hợp hoạt động này là điều mà biopro luôn mong muốn.

Bác Dũng đã mở topic để chờ các anh chị lưu học sinh vào bàn luận các vấn đề cụ thể sau đó mới có thể tiến hành được.
 
Tôi ủng hộ về mặt đường lối. Về chi tiết thì anh Dũng thảo luận với Cường và Hưng rồi quyết định. Tôi đi vắng 1 tuần nên ko tham dự được.
 
À, tôi vừa nhận message của mấy anh chị LHS NGa cho hay là họ "không thể đăng ký thành viên mới" ;) vậy anh chị nào rảnh vui lòng tìm lại cái topic hướng dẫn đăng ký thành viên để các anh chị ấy đọc. Cám ơn nhiều.
 
Chào các anh chị trong làng SHVN!
Lâu rồi vì bận quá nên nay em mới vào lại diễn đàn,nghe nói LHS Sinh học ở Nga muốn liên hệ với SHVN,em vui quá.Vậy là đã có đồng hương rồi! Anh em ở o Nga chúng ta cùng tham gia nhé!!!!
?
? Em xin cáo lỗi với anh Dũng va anh HIếu vì hứa sưu tầm đề thi các môn ơ Nga và đưa lên trang Thư viện khoa học,nhưng em vẫn chưa thưc hiện được,mong các anh thông cảm! Em đã sưu tầm được một số đề thi rồi nhưng chưa dịch và đưa lên trang web đươc.Em sẽ cố gắng! Lâu nay em đang viết diplom nên bận wa!!!
?
?Rất mong đươc làm quen và học hỏi thêm các bạn ở Nga!
Chúc các anh chi và các bạn sức khỏe và học giỏi!
 
ah, the thi hay qua. Dang tai lieu anh dinh suu tap la dang nao vay a, em cung co may quyen sach day nhung chua du trinh do dich ?:evil: hu hu.
 
Chào Hạnh ! tên em mà ghép với tên anh thì thành vô phúc mẩt !! ( hihi anh đùa thôi )
Cho anh hỏi về môi trường học tập của sinh viên mình bên đó như thế nào ! có đầy đủ không ? sv mình học tập so với các sinh viên khác như thế nào ??....vv các vấn đề tình cảm liên quan ..
 
Kô biết có phải Hạnh hỏi mình định đăng sách nào kô nhỉ? Kô phải sách gì đâu,chỉ là đề thi các môn như Toán-Lý-Hóa-Sinh thôi. Hạnh có mấy quyển sbornic nảy kô?


?Anh Phúc và anh em gần xa có hứng thú quan tâm đến các vấn đề của svvn tại Nga thì ghé vào trang này nữa nhé! http://www.svlen.ru ? ? đây là trang web của Sinh viên Việt nam tại Saint-Peterburg.
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top