tư vấn nộp đơn nv2 giúp em với !!!

aloha009

Junior Member
em thi ngành công nghệ sinh học, nhưng không đủ điểm vào đh KHTN tphcm, nên giờ chỉ còn 2 trường để nộp nv2: trường đh kỹ thuật công nghệ (HUTECH) và trường đh công nghiệp.
xin mọi người tư vấn dùm. em nên chọn trường nào để học ? cơ sở vật chất của trường nào tốt hơn?
cám ơn mọi người rất nhiều ! :)
 
cái này tuỳ e chứ,ko những xem cái nào tốt hơn như e nói mà phải xem e có khả năng học cái nào hơn,có khả năng đậu cái nào cao hơn,kinh phí học tập ,gần hay xa nhà,v..v nhiều lắm e ah!:mrgreen:
 
Theo m nghĩ thì nên chọn đh kỹ thuật công nghệ (HUTECH) hơn. Vì cái trường đh CN môi trường xung quanh nó có vẻ k an toàn lắm, cơ sở vật chất cũng k bằng. Nhưng điều nên chú ý là trường KTCN chỉ có ngành Môi trường & CNSH chứ k fai là ngành CNSH như bạn mong muốn đăng ký. Ngoài ra thì có ngành CN thực phẩm. Đh CN cũng k có, chỉ có khoa CN hóa học. Tùy vào điểm của bạn hiện có mà đăng ký. Bạn nên lên trang web chính của trường để tìm hiểu thêm về thành phần của trường, các khoa của nó & dùng xem chức năng hình để tìm hiểu về cơ sở vật chất. Ngoài ra, t thấy có trường đh CN thực phẩm HCM cũng tốt. Chúc bạn thành công!
 
:welcome: Ây dà, nếu bạn vào Công Nghiệp ngành CNSH thì mình với bạn cùng ngành rồi, hì hì. Mình là sinh viên năm 2 ngành Công nghệ sinh học của trường.
Mình lại không đồng ý với 00792 cho lắm, vì Đại học Công nghiệp hình như có thể có lợi thế hơn về mặt cơ sở vật chất thì phải (theo lời người ta nói và theo sự quan sát của mình là vậy, hoặc do trí tưởng tượng mình vượt quá giới hạn cho phép chăng?), còn chất lượng đào tạo của trường thì mình không dám bảo đảm đâu nghe.
Nói về môi trường xung quanh thì cũng không có gì để bàn cãi trừ việc Hutech nằm gần khu chợ Văn Thánh và HUI (Đại học công nghiệp) thì nằm kế một cái chợ "nổi tiếng" khác là Gò Vấp. Nên về vấn đề môi trường mình cũng không thể so sánh được rồi (Trừ khi có ai đó muốn đem so sánh giữa hai cái chợ với nhau, hè hè :???:)
Àh còn về chuyện ngành nghề, thì ở bên mình thế mạnh là ở ngành Công nghệ Hóa (bao gồm 4 ngành lớn là Hóa dầu, Hóa phân tích, Hóa Hữu Cơ và Hóa Vô cơ) và CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM (do đây là hai trong số những ngành hàng đầu của trường rồi), CNSH là ngành mới do đó có thể chưa được phát triển cho lắm. Và cũng xin nói thêm một tý là CNSH ở HUI đầu tư nhiều vào hướng Thực vật.
Đó là tất cả những gì mình có thể chia sẻ sau một năm học ở đây, chúc bạn thành công!
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top