Butterflies of Việt Nam (Nymphalidae: Satyrinae) Vol. 1

Cuốn sách xuất bản bởi Ts. Alexander L. Monastyrskii năm 2005 bao gồm 198 trang với 34 plates ảnh mầu mẫu vật và 4 plates ảnh mầu sinh cảnh.
Cuốn sách gồm hơn 115 loài thuộc phân họ Satyrinae của họ Nymphalidae là một cuốn sách khá cần thiết cho bất cứ ai nghiên cứu khu hệ bướm của Việt Nam. Được viết bằng tiếng Anh và xuất bản ở dạng checklist, cuốn sách gồm có nhiều loài được mô tả chi tiết, cuốn sách là ấn phẩm chuyên ngành rất sâu dùng cho người làm phân loại học họ Nymphalidae ở Việt Nam hoặc các nước lân cận. Ngoài việc sử dụng kiết thức cho công việc của bạn, cuốn sách có thể trở thành một món quà quý dành cho bạn bè của bạn làm việc trong lĩnh vực nghiên cứu khu hệ bướm ở Việt Nam hay các vùng lân cận như Trung Quốc, Lào, Cam Pu Chia, Thailand...
 
Trên trang nhất của SHVN có mục Giới thiệu sách. Anh Cương nếu rảnh thì viết bài giới thiệu kỹ hơn 1 chút, cả các thông tin mua sách ở đâu, giá cả ... rồi em sẽ đăng lên tiêu điểm.

Cảm ơn anh nhiều!
 
Mình vào trong mục giới thiệu sách nhưng không biết cách post lên nên đành phải post ở đây. Nếu Cường làm được thì giúp mình post cuốn này, sách có thể mua ở hiệu sách Tràng Tiền, Hà Nội hoặc liên hệ với tác giả qua email: maack60@hotmail.com Giá cuốn sách khoảng 170.000 VND hoặc hơn!
 
Anh cho em lại cái hình bìa sách với.

Một vài từ ngữ như plates, checklist ... anh nên viết luôn sang tiếng Việt. Tốt nhất là anh viết 1 bài hoàn chỉnh và em chỉ việc copy rồi đăng lên.
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top