Chúc mừng Nguyễn Hữu Hoàng

Trần Hoàng Dũng

Administrator
Staff member
Hoàng có kiến thức, lại hành văn chững chạc, ngắn ngọn súc tích mà đủ ý, rất "người lớn". Cố gắng phát huy. Nghe đồn Hoàng đã vào nhóm Bí ồ rèn phải kô. Chúc mừng chúc mừng, vậy là tui kô còn đơn độc. Tui chẳng yêu cầu Hoàng dịch bài viết lách làm gì. Làm được thì tốt, không cũng không sao. Cái tui nghĩ Hoàng có thể làm tốt là  lâu  lâu "chọc chọc" trên SHVN là vui rồi.
 
Hic, lần đầu tiên em thấy anh Dũng khen ai đó trước đông đảo bàn dân thiên hạ. Chắc trời sắp bão tuyết mất roài, sáng mai em phải mời thợ về gia cố nhà gấp, không bị thổi bay thì nguy to.

Cho em hỏi tí, NM Hoàng là ai vậy? Em dò mãi không ra ai trong diễn đàn tên như vậy cả, anh có say bia viết lộn thành Nguyễn Hữu Hoàng không vậy?
 
Chào mừng có lẽ chính xác hơn là chúc mừng (tham gia cái món vác tù và hàng tổng này đâu có gì mừng vui lắm đâu :mrgreen:).

Chào mừng Hoàng tham gia làm Mod box Sinh lý Thực vật và trở thành người bạn của nhóm Biopro. Việc cùng góp sức cho SHVN sẽ làm em vướng bận hơn một chút nhưng hi vọng sẽ làm em vui hơn 1 tý.
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top