Tổng vệ sinh diễn đàn lần 1!

Dương Văn Cường

Administrator
Staff member
Thưa các bạn!

Hôm nay chúng tôi đã dọn dẹp lại các bài viết linh tinh trong 2 category là GIẢNG ĐƯỜNG và PHÒNG THÍ NGHIỆM. Tất cả những box thuộc 2 category này đều là những box chuyên môn, do đó nếu khi trao đổi nếu các thành viên cứ nổi hứng ngang xương chen vào mấy câu chat chit, cãi cọ hay nói mấy câu tào lao ... lâu dần sẽ thành thói quen và diễn đàn sẽ trở nên lộn xộn.

Như đã nói trong thông báo, tất cả những việc như vậy chúng ta có những box khác để tha hồ hò hét. Điều quan trọng là trong những cuộc thảo luận chuyên môn hãy nghiêm túc, không chen ngang.

Những bài viết căng thẳng tồn tại trong thời gian qua vẫn được giữ lại, vì nó đáng được giữ lại. Chúng tôi chỉ xoá đi một vài bài chen ngang trong các thread khác.

Việc dọn dẹp bài viết là một công việc không hề dễ dàng. Mong các bạn cùng với Nhóm phát triển giữ cho diễn đàn gọn gàng, bổ ích.

Từ nay trở đi xin các MOD ở các box chuyên môn chú ý, thẳng tay xoá các bài viết linh tinh ngay khi nó xuất hiện trong các chủ đề ở box do bạn quản lý. Xoá sớm ngay khi thấy bài viết lạc đề xuất hiện sẽ tốt hơn rất nhiều, vì nếu để lâu nó sẽ kéo theo một dây chuyền, lẫn lộn cả chuyên môn cả cãi cọ ... lúc đó sẽ rất khó khăn để dọn dẹp lại.

Mong các bạn hiểu và cùng góp sức xây dựng để sinhhocvietnam.com có thể đi đúng hướng.

Thân!

< Ban quản trị >
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top