Cây Diêu Bông

anhphong

Junior Member
[FONT=&quot]Diêu Bông còn có tên khoa học là DieuBongminess, là loài thân mộc, cây trưởng thành cao chừng 1,6 – 1,7m, lá màu đỏ có hình trái tim, cây ra hoa vào đầu mùa Xuân và kết trái vào cuối mùa Thu.
Nếu như thông tin trên là có thật thì sẽ làm vỡ mộng những người đi tìm lá! Và nếu Hàn Mạc Tử biết Chị Hằng cũng là đất đá thì sẽ không có những vần thơ! Diêu Bông ơi! gieo chi chỉ một lời để một đời người phải đi tìm lá? Tôi không triết lý sâu xa mà muốn cùng với em tâm sự. Em giết chết đời tôi bằng những câu bông lơi. Tôi mong rằng không ai định nghĩa được tình yêu để tình yêu luôn là phía trước, tôi cũng mong rằng một ai đó tìm được một loài cây lạ thì cũng xin đừng gọi là cây Diêu Bông.
[/FONT][FONT=&quot] [/FONT][FONT=&quot]Có những lúc nghĩ vẫn vơ, giật mình! Vì em và tôi đều đi tìm những gì không có. Rất hy vọng và cứ thế kéo dài theo thời gian. Rất đẹp vì mình không bao giờ nắm bắt được và cũng rất buồn khi nhớ đến chuyện Diêu Bông. Em cứ đi vì chân trời còn phía trước, tôi ngồi đây với hy vọng mong manh. Em có biết chân trời là vô tận, tôi biết rằng không có chuyện Diêu Bông! Ai gieo chi một lời để một người nuối tiếc bâng khuâng. Thà rằng em đừng nói, đừng gọi anh bằng TRÁI TIM NỒNG, thà rằng em đừng biết, để đời anh phải phẳng lặng hư không.
Em đã đi còn Diêu Bông ở lại, cuộc đời anh đi tìm lá cho ai?[/FONT][FONT=&quot][/FONT]
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top